Chúng ta

Đội nào đủ khả năng lật đổ FPT Software tại Vô địch Futsal FPT HCM?

Thứ sáu, 10/12/2021 | 00:00 GMT+7

Lượt đấu thứ 2 của Giải Vô địch Futsal FPT HCM lần thứ XX năm 2021 chứng kiến sự đối đầu của các cặp FPT Retail - FPT Securities và FPT Software - TPBank.

Ở trận ra quân của giải vô địch Futsal FPT HCM 2021, nhà đương kim vô địch FPT Software vẫn giữ vững phong độ và phá thủng lưới “đội tuyển” FPT Education đến 9 bàn thắng. Bên cạnh đó, TPBank cũng giành được chiến thắng vang dội trong trận đấu gặp FPT Securities với cách biệt 3-0.

Lượt đấu thứ 2 của Giải Vô địch Futsal FPT HCM lần thứ XX năm 2021 chứng kiến sự đối đầu của các cặp FPT Retail - FPT Securities và FPT Software - TPBank.

FPT Retail và FPT Securities - Kịch tính đến những phút cuối cùng 

Trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 của Giải Vô địch Futsal FPT HCM lần thứ XX năm 2021 là cuộc đối đầu giữa FPT Retail và FPT Securities. Với FPT Retail, đây mới chỉ là trận ra sân của đội tại giải đấu nên toàn đội đều muốn thắng để có điểm, còn FPT Securities muốn có được chiến thắng để lấy lại tinh thần sau ngày đầu ra quân không như mong muốn ở vòng đấu 1.

Futsal-Tran1-4-1590-1639634028.jpg

FPT Retail và FPT Securities - Kịch tính đến những phút cuối cùng 

Hiệp 1 trận đấu diễn ra rất sôi nổi, khi cả 2 đội điều sử dụng lối đá tấn công cực kỳ đẹp mắt. Thế nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các cầu thủ. Cứ ngỡ hiệp 1 sẽ kết thúc với kết quả hòa thì từ một pha phối hợp tấn công, các cầu thủ FPT Securities đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 18 do công của cầu thủ Nguyễn Phan Hoàng Quý (số 17) và 2 đội nghỉ giải lao với tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công được 2 đội tiếp tục tạo ra, những pha bóng ăn miếng trả miếng liên tục được các cầu thủ 2 đội liên tục bắn phá khung thành của nhau. 

Phút 23, cầu thủ Nguyễn Triều Dương Quang (số 18) đã ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho FPT Retail, nhưng chỉ 1 phút sau thì Phan Anh Vũ (số 11) đã đưa FPT Securities vươn lên dẫn lại 2-1, nhưng ngay lập tức thế cân bằng được tái lập khi phút 25 cầu thủ Phạm Đình Nhân (số 22) đã có bàn thắng gỡ hòa. 

Kịch tính chưa dừng lại ở đó, phút 32 cầu thủ Nguyễn Phan Hoàng Quý một lần nữa đưa FPT Securities vươn lên dẫn trước 3-2, trận đấu trôi về những phút cuối cùng cứ tưởng FPT Securities sẽ có thắng lợi thì ngay ở phút 39 Lê Minh Trí (số 16) đã cân bằng tỉ số 3-3.

Hai đội phải chấp nhận chia điểm trong một trận đấu cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và những pha bóng tấn công mãn nhãn.

FPT Software tiếp tục khẳng định thực lực trước TPBank 

Sau ngày ra quân, cả FPT Software và TPBank đều đã có cho mình những chiến thắng hết sức thuyết phục và chia nhau 2 vị trí đầu bảng xếp hạng, chính vì thế cuộc đối đầu giữa 2 đội chính là trận cầu tâm điểm của ngày thi đấu thứ 2. Đội nào thắng sẽ chiếm ưu thế rất lớn trên đường đua đến ngôi vô địch.

Hiệp 1 diễn ra hết sức căng thẳng đúng với tính chất của một trận đấu phân định ngôi đầu bảng, cả 2 đội đều thi đấu rất chắc chắn và dè chừng đối thủ. Thế nhưng FPT Software có cho mình một đội trưởng rất hay. Ngay phút thứ 4, từ pha phản công nhanh, đội trưởng Ngô Đức Duy (số 18) đã có một đường chuyền dọn cỗ để Phan Thanh Bình (số 3) đệm bóng đưa FPT Software vươn lên dẫn trước 1-0. Đến phút thứ 12, chính đội trưởng Ngô Đức Duy đã tự mình ghi bàn nhân đôi cách biệt 2-0 cho FPT Software, hiệp 1 kết thúc với lợi thế 2 bàn cho FPT Software.

Futsal-Tran1-2-8627-1639634028.jpg

FPT Software tiếp tục khẳng định thực lực trước TPBank.

Sau bàn thắng rút ngắn, các cầu thủ TPBank tiếp tục tấn công còn FPT Software thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công và bước ngoặt của trận đấu đã đến khi phút thứ 37, các cầu thủ TPBank phạm lỗi tổng hợp thứ 6 và trên chấm phạt đền cầu thủ Trần Hải Sơn (số 7) đã không bỏ lỡ để nâng tỉ số lên 5-1. 

Sau bàn thua, TPBank dường như vỡ trận và từ phút 37 đến phút 39, FPT Software liên tục có thêm 3 bàn thắng để nâng tỉ số lên 8-1 và những nỗ lực cuối cùng của TPBank đã giúp cho đội có bàn thắng thứ 2. Chung cuộc FPT Software chiến thắng 8-2.

Với chiến thắng này, FPT Software đã tiến một bước dài trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình và đồng thời khẳng định sức mạnh ở giải đấu năm nay.

Ý kiến

()