Chúng ta

Sôi động giải Vô địch Futsal FPT HCM 2021

Thứ tư, 8/12/2021 | 00:00 GMT+7

Trận ra quân, với sự góp mặt của những chiến binh vô cùng nặng ký, diễn ra sôi nổi và bùng nổ cùng những cơn mưa bàn thắng ở cả 2 trận đấu.

Nhằm duy trì tổ chức hoạt động thể dục thể thao truyền thống, đặc biệt là bóng đá - môn thể thao thu hút được sự quan tâm, yêu thích và tham gia của nhiều người FPT, tạo cơ hội để phát triển mạnh mẽ phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để chiến thắng dịch bệnh, Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) tổ chức giải bóng đá Futsal FPT HCM lần thứ XX.

fut1-0-jpeg.jpg

Giải Vô địch Futsal FPT HCM đề cao tinh thần duy trì tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để chiến thắng dịch bệnh.

Năm nay, giải có sự tham gia của 5 đội bóng gồm: FPT Software, FPT Education, FPT Retail, TPBank, FPT Securities. 10 trận đấu kéo dài trong 2 tuần tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP HCM) với thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, đội có điểm số cao nhất sẽ là đội vô địch và các đội có số điểm cao tiếp theo sẽ được xếp hạng ở các vị trí kế tiếp.

Mọi công tác tổ chức của giải đấu đều được đảm bảo các điều kiện về khoảng cách và an toàn. Cầu thủ phải đảm bảo có mã QR xanh trên ứng dụng “Y tế HCM” hoặc xuất trình giấy tờ là F0 đã khỏi bệnh dưới 6 tháng hay đã tiêm chủng (ít nhất 1 mũi đối với loại vắc xin 2 mũi và ít nhất 14 ngày sau khi tiêm). Thành viên BTC tổ chức, trọng tài, cầu thủ, cổ động viên phải tuân thủ nguyên tắc 5K trong quá trình diễn ra giải đấu. Cầu thủ được khuyến khích khai báo y tế tên ứng dụng PC - Covid trước khi lên sân.

Futs1-2.jpg

Mọi công tác tổ chức của giải đấu đều được đảm bảo các điều kiện về khoảng cách và an toàn.

Trận ra quân là sự góp mặt của những chiến binh vô cùng nặng ký diễn ra sôi nổi và bùng nổ với những cơn mưa bàn thắng ở cả 2 trận đấu: FPT Software - FPT Education và TPBank - FPT Securities.

FPT Software đối đầu FPT Education - Đương kim vô địch FPT Software thị uy sức mạnh

Ngay từ những phút đầu hiệp 1, các cầu thủ FPT Software đã tràn lên tấn công áp đảo hoàn toàn thế trận trước FPT Education giúp cho FPT Software kết thúc hiệp 1 với tỉ số 5-0.

Futs1-3.jpg

Đương kim vô địch FPT Software thị uy sức mạnh

Bước sang hiệp 2, trong những nỗ lực vùng lên những phút đầu hiệp 2, FPT Education đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-5. Nhưng đó là tất cả những gì mà các cầu thủ FPT Education làm được vì những phút còn lại FPT Software đã ghi thêm 4 bàn thắng vào lưới FPT Education đế khép lại trận khai mạc với chiến thắng 9-1, trong đó phải kể đến cú hat-trick của cầu thủ Trần Minh Chiến của FPT Software đã giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách các cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất sau lượt trận đầu tiên.

Với đội hình đầy chất lượng cùng với chiến thắng đậm đà ngày ra quân, FPT Software khiến các đối thủ khác dè chừng khi chứng minh họ là ứng cử viên nặng ký cho giải đấu lần này cùng tham vọng bảo vệ chức vô địch đã có ở giải đấu trước.

TPBank và FPT Securities giằng co quyết liệt

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, 2 đội đã cho thấy sự ngang cơ về thực lực với một thế trận giằng co và quyết liệt cùng một thế trận chặt chẽ. Điểm nhấn của hiệp một là tình huống hòng ăn của FPT Securities từ quả phạt đền sau khi TPBank đã để phạm lỗi tổng hợp thứ 6 vào phút cuối cùng của hiệp 1.

Futs1.jpg

TPBank và FPT Securities giằng co quyết liệt

Có được cơ hội ngàn vàng đế vươn lên dẫn trước nhưng không tận dụng được, ngay đầu hiệp 2 FPT Securities đã phải trả giá khi TPBank đã có được cho mình bàn thắng mở điểm vào phút thứ 23 từ một tình huống triển khai tấn công đẹp mắt từ phần sân nhà. Cầu thủ Nguyễn Ngọc Thanh Tuyến (số 8) là người ghi bàn.

Những phút tiếp theo FPT Securities tràn lên cố gắng tìm bàn thắng quân bình tỉ số nhưng không thể tận dụng những cơ hội của mình để rồi họ phải nhận lại 2 đòn hồi mã thương từ TPBank và các phút 34 và 39 khép lại trận đấu đầu tiên của mình bằng thắng lợi 3-0.

Ý kiến

()