Chúng ta

Đón xem những trận cầu đỉnh cao trên FPT Play

Thứ ba, 14/9/2021 | 17:23 GMT+7

Từ hôm nay (ngày 14/9), giải bóng đá đỉnh cao nhất châu Á cấp độ CLB quay trở lại. Trong khi đó, UEFA Champions League cũng tiếp tục chứng kiến những màn đối đầu nảy lửa.

AFC Champions League quay trở lại

Giải bóng đá đỉnh cao nhất châu Á cấp độ CLB - AFC Champions League 2021 - quay trở lại từ ngày 14/9 sau thời gian để các cầu thủ có thể trở về khoác áo đội tuyển quốc gia và sự ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Từ những chiến binh nơi khu vực Đông Á cho tới những đội bóng giàu truyền thống nơi phía Tây châu lục, từ những đội bóng mới nổi tại Nam Á cho tới vùng đất Ả Rập đầy gió rát, tất cả các đội bóng đều đang nỗ lực tập luyện để có thể bước vào ngày khởi tranh vòng 1/8 của giải. Cả 8 đội bóng còn lại sau vòng bảng đều biết rằng, chỉ một lần sảy chân nhỏ thôi, sai lầm ấy cũng sẽ khiến cho cả một tập thể phải dừng lại. 

Gay cấn và cực kì hấp dẫn bất kì một tín đồ nào của túc cầu giáo, chắc chắn AFC Champions League sẽ đem tới cho các khán giả FPT Play những phút giây tận hưởng thể thao không thể tuyệt vời hơn.

FPT-AFC-CHAMP-FINAL-VONG-1-8-1-4143-1560

AFC Champions League bắt đầu khởi tranh kể từ 0h ngày 14/9 và trận cầu được đánh giá là nóng nhất loạt đấu 1/8 là cuộc đọ sức của Cerezo Osaka và Pohang Steeler.

Từ 2021-2024, FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng và truyền thông toàn bộ trận đấu trong hệ thống các giải đấu của AFC duy nhất tại Việt Nam. Khán giả yêu bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp đội bóng cấp CLB của Việt Nam tranh tài với đối thủ trong khu vực với chất lượng hình ảnh và chuyên môn tốt nhất.

Toàn bộ các trận đấu của AFC Champions League được tường thuật trực tiếp trên FPT Play thông qua bộ giải mã FPT TV 4K FX6 và FPT Play Box; các ứng dụng SmartTV, Smartphone/Tablet, website: fptplay.vn.

Trực tiếp MU và Young Boys - UEFA Champions League 

23h45 tối nay, duy nhất trên FPT Play, trận cầu nảy lửa Young Boys và Manchester United trong khuôn khổ UEFA Champions League sẽ diễn ra. Cristiano Ronaldo tiếp tục được đặt kỳ vọng sẽ mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ như lần ra sân đầu tiên của anh với "người tình cũ". 

Cristiano Ronaldo đã có một màn ra mắt cực kì thành công trong màu áo Manchester United. Trong lần thứ 2 ra mắt CLB nửa đỏ thành Manchester, CR7 vẫn chứng minh anh là một chân sút mạnh mẽ và nguy hiểm dù rằng đã bước sang tuổi 36. Không còn quá nhiều những tình huống đảo chân nhưng Ronaldo vẫn khiến cho hàng thủ của đối phương phải liêu xiêu mỗi lần anh chạm bóng.

12-Poster-Match-Day-Champions-8533-3084-

Trực tiếp MU và Young Boys - UEFA Champions League trên FPT Play

Ở trận trước, Old Trafford mở hội tưng bừng khi chứng kiến người con cũ trở về tỏa sáng rực rỡ. Cú hích từ Cristiano Ronaldo giúp MU bay cao trên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh và giờ là lúc ngôi sao người Bồ phô diễn tài năng ở sân khấu lớn Champions League.

Lá thăm may mắn giúp Quỷ đỏ nằm trong bảng đấu dễ thở, với 3 đối thủ Villarreal, Atalanta và Young Boys. Lịch thi đấu cũng thuận lợi khi thầy trò Solskjaer đá trận mở màn với Young Boys - bị đánh giá thấp nhất. 

Đội bóng Thụy Sỹ giành suất vào thẳng vòng bảng C1 sau lần thứ 15 đăng quang ở giải quốc nội. Tuy vậy, khởi đầu mùa giải mới, Young Boys chưa “nóng máy” khi chỉ giành được 8 điểm qua 5 vòng đấu. Lối chơi của đội chủ nhà mang thiên hướng tấn công, đá kiểm soát phối hợp đoạn ngắn. Bởi vậy, đối đầu MU hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu mãn nhãn người xem.

Đối đầu với một Manchester United đang hừng hực khí thế, BSC Young Boys rõ ràng bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà biết đâu lại giúp họ có thể tạo nên bất ngờ trước đại diện nước Anh. Young Boys sẽ không có sự phục vụ của Fabian Lustenberger và Jean-Pierre Nsame do chấn thương. Joel Monteiro, Esteban Petignat và Nico Maier cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau. 

Bên phía đội khách, Alex Telles, Marcus Rashford, Cavani chấn thương. Dean Henderson, Phil Jones cùng McTominay cũng ngồi nhà do không đủ thể lực.

Trong quá khứ, MU giành chiến thắng trong cả hai cuộc đụng độ Young Boys ở cúp châu Âu. Lần chạm trán gần nhất hồi 2018, Quỷ đỏ thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Fellaini.

>> FPT Play và Truyền hình FPT phát sóng giải đấu vòng loại 3 World Cup

H.A

Ý kiến

()