Chúng ta

Đồng hồ theo dõi 'pin cơ thể' lên kệ Synnex FPT

Thứ ba, 9/10/2018 | 11:24 GMT+7

Chiếc Garmin vívosmart 4 được trang bị một công cụ theo dõi năng lượng “pin cơ thể” - Body battery. Công cụ này sẽ cho người dùng biết khi nào cơ thể đến mức cạn kiệt sức lực, hoặc nên sử dụng phần năng lượng đó vào hoạt động nào thì hợp lý.

Là dòng sản phẩm theo dõi sức khỏe và hoạt động hằng ngày, Garmin Vívosmart 4 tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết khác. Thiết bị hỗ trợ theo dõi nhịp tim qua cảm biến Elevate ngay trên cổ tay, với khả năng phát hiện và cảnh báo các nhịp điệu bất thường nhanh chóng. Elevate theo dõi stress cả ngày với tính năng nhắc nhở thư giãn, bằng cách đề xuất bạn nên nghỉ ngơi giữa giờ và thở đều khi phát hiện mức độ stress cao.

12-2949-1539054244.jpg

Chiếc Garmin vívosmart 4 có khả năng cảnh báo cho người dùng biết lúc nào cần sạc "pin cơ thể".

Body battery là tính năng mới của Garmin giúp ước tính thời gian tối ưu cho các hoạt động, dựa vào việc sử dụng tổ hợp dữ liệu căng thẳng, sự thay đổi nhịp tim (HVR), giấc ngủ và các hoạt động khác để đo nguồn dự trữ năng lượng. Từ đó, người dùng có thể lập kế hoạch hoạt động và nghỉ ngơi trong ngày một cách khoa học hơn, tránh vượt qua giới hạn cho phép và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Garmin Vívosmart 4 còn thể hiện khả năng theo dõi các hoạt động tập luyện chuyên nghiệp hơn với tính năng Move IQ - tự động nhận biết các hoạt động, hay ước tính nồng độ VO2 tối đa (VO2 max). Nhờ vậy, người dùng có thể hiểu rõ được giới hạn chịu đựng cũng như mức độ thể chất hiện tại của mình. Từ đó, cải thiện được tiến trình tập luyện, mang lại thành tích cao hơn mỗi ngày.

Garmin Vívosmart 4 có thời lượng pin đến 7 ngày, cho người dùng thoải mái đeo cả tuần mà không lo bị gián đoạn. Sản phẩm đã có mặt trên các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với giá tham khảo 3,29 triệu đồng. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()