Chúng ta

CTO Lê Hồng Việt: 'SMAC Challenge ngày càng hấp dẫn sinh viên'

Thứ ba, 22/12/2015 | 16:01 GMT+7

"SMAC Challege 2015 có 25 trường đại học và 66 đội tham gia. Điều đó cho thấy độ phổ biến của cuộc thi đang tăng lên rất nhiều. Qua các mùa SMAC Challenge, FPT mong muốn mang đến cho sinh viên sân chơi bổ ích cũng như giúp các em tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới của thế giới", anh Lê Hồng Việt, Giám đốc Công nghệ FPT, chia sẻ. 

SMAC Challenge là cuộc thi viết ứng dụng công nghệ thường niên dành cho các bạn trẻ do Tập đoàn FPT tổ chức. Sau 2 năm, cuộc thi thu hút hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội tham gia. Năm 2015, FPT mở rộng phạm vi cuộc thi ra toàn quốc, quy tụ 66 đội đến từ 25 trường đại học tham gia tranh tài. 

Sau 2 tháng khởi tranh, SMAC Challenge năm thứ 3 đã chính thức khép lại trong men say chiến thắng của đại diện đến từ Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội với sản phẩm "iCook - Trợ lý nhà bếp". Tổng giải thưởng giành cho đội Quán quân là 100 triệu đồng, trong đó có 50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng là quà tặng của các nhà tài trợ Asus, HP, FPT Telecom.  

"Thật vui sướng và cũng rất mệt vì đây là thành quả của tất cả thành viên Infinity sau nhiều đêm không ngủ. Em cảm thấy công sức của đội bỏ ra đã được đền đáp", Đỗ Trung Thành - thành viên đội Infinity - hồ hởi chia sẻ.

Cùng nhìn lại chặng đường đến ngôi vị Quán quân SMAC Challenge của đội Infinity:

>> Quán quân SMAC Challenge và giấc mơ khởi nghiệp cùng 'Trợ lý nhà bếp'

 Hà Dương

Dựng video: Thanh Tùng

Ý kiến

()