Chúng ta

Chuyên gia chia sẻ cách chuyển đổi công nghệ FPT

Thứ hai, 31/8/2015 | 18:05 GMT+7

Giám đốc Công nghệ các đơn vị thành viên sẽ cùng chia sẻ về ý tưởng của mình với chủ đề "How technology could transform FPT" trong Hội thảo Chiến lược Công nghệ FPT 2015, tổ chức tại Phòng họp Làng sen, F-Ville, Hòa Lạc (Hà Nội).

Chương trình kéo dài một ngày với sự tham gia của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và cán bộ công nghệ cốt cán tại đơn vị. Trong buổi sáng, các đại biểu tham sẽ chia sẻ những ý tưởng của mình về chủ để đổi mới sáng tạo công nghệ tại FPT. Hai nội dung quan trọng, gồm Đánh giá xu thế công nghệ trong ngành mình và Đánh giá nội lực công nghệ của đơn vị cũng sẽ được các đại biểu, phân theo nhóm, trình bày tại hội thảo.  

Hội thảo chiến lược Công nghệ FPT 2015 dự kiến sẽ có khoảng 40 đại biểu là các Giám đốc công nghệ và các chuyên gia công nghệ cốt cán của đơn vị thành viên tham dự.

Hội thảo chiến lược Công nghệ FPT 2015 dự kiến có khoảng 40 đại biểu là Giám đốc công nghệ và chuyên gia công nghệ cốt cán của đơn vị thành viên tham dự.

Buổi chiều, các đại biểu sẽ thảo luận và đưa ra những đề xuất, chương trình công nghệ khả thi, có thể thực hiện trong nửa cuối năm 2015. 

Hội thảo Chiến lược Công nghệ FPT 2015 lần đầu tiên được tổ chức theo gợi ý từ Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, nhằm chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo của ngành dọc Công nghệ trong thời gian tới.

Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương cho biết, hội nghị chiến lược lần này nhằm thống nhất việc công ty thành viên dùng công nghệ để tạo ra hướng kinh doanh thế nào. Anh cũng mong muốn qua chương trình này các công ty tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.

Trước đó, trong Ngày Công nghệ FPT 2015, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc khẳng định, trong 4 năm trở lại đây, tập đoàn đã có sự thay đổi khi thành lập Ban Công nghệ, có riêng một quỹ cho hoạt động R&D, nhiều dự án R&D được thương mại hóa chứng tỏ hướng đi đúng đắn của FPT trong việc xác định CNTT là mũi nhọn để tăng trưởng.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()