Chúng ta

CEO Binance ĐNÁ và CEO Coin98 ‘làm nóng’ Tech Talk về blockchain

Thứ ba, 22/3/2022 | 10:43 GMT+7

CEO Binance Đông Nam Á Lynn Hoang, CEO Coin98 Nguyễn Thế Vinh sẽ cùng Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và các chuyên gia nhà F thảo luận về blockchain - công nghệ “hot” nhất hiện nay.

Ngày mai (23/3), số đầu tiên của chuỗi Tech Talk “Dive into Blockchain” (Tiến vào thế giới blockchain) sẽ chính thức diễn ra dưới sự chủ trì của anh Trương Gia Bình. Bên cạnh các chuyên gia FPT, hai khách mời là CEO Binance Đông Nam Á Lynn Hoang và CEO Coin98 Nguyễn Thế Vinh hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị về chủ đề blockchain.

2-jpeg-9507-1647920527.jpg

Lynn Hoang hiện giữ chức GĐ Quốc gia của Binance Việt Nam.

Lynn Hoang là tên tuổi không xa lạ trong lĩnh vực tiền điện tử tại Việt Nam. Cô là một trong 100 đại diện người Việt trẻ từ thung lũng Silicon (Mỹ), từng là COO tại Remitano và giám đốc dự án tại Infinity Blockchain Labs; đam mê kết nối các nhà lãnh đạo ngành, nhà giáo dục, nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý và doanh nhân công nghệ để thúc đẩy việc chấp nhận và sử dụng các công nghệ mới nổi thông qua giáo dục, đổi mới và tư vấn. Cô cũng là thành viên trong mạng lưới đổi mới sáng tạo của chính phủ Việt Nam và hiệp hội tiền mã hoá giới. Hiện tại, cô đảm nhận vai trò Giám đốc Quốc gia tại Binance - sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, kiêm chuyên gia Blockchain của Mạng lưới Đổi mới Sáng tạo Việt Nam.

Dưới sự điều hành của Lynn Hoang, Binance Việt Nam đã liên tiếp đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào: khối lượng người dùng hoạt động thường xuyên và khối lượng giao dịch liên tục tăng trưởng; giới thiệu các công cụ tài chính mới và đem lại thêm giá trị cho người dùng; đưa Việt Nam lọt vào top 10 quốc gia quan trọng của Binance.

1-2010-1647920527.png

Nguyễn Thế Vinh từng tham gia FPT Techday 2020 trong vai trò diễn giả. 

Nguyễn Thế Vinh là đồng sáng lập và CEO của Coin98 Finance, một trong những startup tiên phong và tập trung vào công nghệ blockchain. Anh cũng đang đồng điều hành công ty Kytek và Cyber Network, chuyên gia công phần mềm cho các hệ thống đa lĩnh vực. Trước đó, Vinh từng có 3 năm làm việc với vai trò kỹ sư công nghệ phần mềm tại FPT Software TP HCM, trước khi đồng sáng lập & điều hành VIC Group, Cộng đồng nghiên cứu và đầu tư Cryptocurrency lớn nhất Việt Nam 2017. Năm 2019, anh đồng sáng lập Coin98 Finance và cho ra mắt Coin98 Wallet, sản phẩm thu hút hàng trăm nghìn người dùng trên toàn cầu.

Dưới sự dẫn dắt của anh, trong năm 2021 Coin98 Finance đã hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên với khoản đầu tư từ Alameda Research - quỹ đầu tư lớn của Mỹ, cùng vòng gọi vốn 1,25 triệu USD (Seed Round) với sự tham gia của các quỹ lớn nhất thế giới trong ngành như ParaFi Capital, Multicoin Capital, Hashed, Spartan Group và nhiều nhà đầu tư thiên thần khác.

Tech Talk với chủ đề Blockchain được tổ chức trên Webex và livestream trên Workplace Chungta news vào 14h-15h30 ngày 23/3. Để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các diễn giả có tên tuổi này, người F quan tâm có thể đăng ký tham dự chương trình tại đây.

Bảo Hân

Ý kiến

()