Chúng ta

Ban Công nghệ phát động cuộc thi viết FPT Tech Sharing

Thứ sáu, 21/8/2020 | 17:35 GMT+7

Tháng 8, cuộc thi viết bài công nghệ FPT Tech Sharing 2020 chính thức được khởi động dành cho cộng đồng yêu công nghệ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong công việc.

FPT Tech Sharing là cuộc thi viết bài công nghệ do chuyên trang TechInsight (thuộc Ban Công nghệ FPT) tổ chức, với sự đồng hành của ban giám khảo là các chuyên gia giàu kiến thức trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm. Đối tượng tham gia chương trình là cộng đồng yêu công nghệ với đam mê chia sẻ nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm với các nền tảng xu thể như: Trí tuệ nhân tạo, Blockchain, Cloud…

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động sản xuất và quản lý. Theo các chuyên gia, AI đang được xem là công nghệ mũi nhọn trong định hướng chiến lược tiên phong chuyển đổi số tại Việt Nam và trên toàn cầu.

640-FPT-Tech-Sharing-copy-4100-159800341

Chương trình diễn ra tới hết 25/9. 

FPT Tech Sharing số 1 sẽ diễn ra với chủ đề “Pitching AI for bussiness”, thời gian tham gia từ nay tới hết 25/9. Tại đây, các tác giả có thể chia sẻ những kiến thức về Trí tuệ nhân tạo, những bài toán khoa học về AI đã và đang được nghiên cứu, ứng dụng thành công trong hoạt động của doanh nghiệp; giúp tối ưu năng suất, tiết kiệm chi phí, tạo đột phá và gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Đồng hành cùng chương trình là 3 giám khảo: anh Lê Hồng Việt - GĐ Công nghệ Tập đoàn FPT, Tổng biên tập trang tin FPT TechInsight; chị Trần Thị Lâm Thao - Phó phòng Truyền thông nội bộ FPT và anh Phạm Ngọc Giao - chuyên gia AI quốc tế kiêm giảng viên Đại học FPT.

Tác giả gửi bài dự thi FPT Tech Sharing sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 700.000 đồng với mỗi bài viết đạt chất lượng theo đánh giá của ban giám khảo và được đăng tải trên trang tin FPT TechInsight. Đặc biệt, Ban tổ chức không giới hạn số lượng bài viết của mỗi tác giả.

Kết thúc chủ đề số 1, tác giả sở hữu nhiều bài viết nhất, đạt yêu cầu của Ban tổ chức sẽ nhận thưởng thêm 1.000.000 đồng. Bên cạnh đó, tác giả có bài viết nhận được nhiều lượt xem nhất tính đến ngày 25/9 sẽ nhận được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng. Giải thưởng lớn nhất trị giá 2.000.000 đồng sẽ dành cho tác giả có bài viết xuất sắc do ban giám khảo bình chọn.

Bài viết đạt đủ chất lượng là bài viết đáp ứng được các tiêu chí của hội đồng giám khảo về: tính thực tiễn (30%); tính học thuật, chuyên sâu (40%); ngôn ngữ, logic (30%). Bài viết gửi về cho chương trình cần có độ dài từ 900-1500 chữ (không kể chú thích ảnh, tài liệu tham khảo, phụ lục kèm theo); thể hiện bằng tiếng Anh/tiếng Việt; chưa được đăng tải trên bất kì trang nào, tỷ lệ trích dẫn dưới 20%. Ban tổ chức không giới hạn số lượng bài viết mỗi người gửi về cho chương trình.

Người tham gia viết bài và gửi bài dự thi tại đây. Tiêu đề file ghi rõ: Tech Sharing - Họ và tên.

Những bài thi đạt đủ chất lượng theo đánh giá của hội đồng Ban giám khảo sẽ được đăng tải tại: https://techinsight.com.vn/category/chuyen-gia-viet/ trong vòng 14 ngày kể từ ngày BTC nhận được bài dự thi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Ms Thảo My: 0363626569 - Email: Mylt12@fpt.com.vn.

>> 'FPT cam kết là đồng minh công nghệ sáng tạo với doanh nghiệp Việt’

Hà Trần - Thảo My

Ý kiến

()