Chúng ta

Internet - sự khác nhau giữa có và không

Thứ ba, 11/8/2015 | 09:58 GMT+7

Chuyện mua bán, tin tức, hẹn hò, cách xem TV, chuyển file cực nhanh... khác nhau giữa hai nàng ế Hải Triều và Duy Khánh được thể hiện rõ nét trong video hài mới nhất của FPT Telecom.

Trong tập 2 này, nội dung xoay quanh câu chuyện giữa có và không có Internet để làm nổi bật ý nghĩa của Internet đang gắn liền với đời sống hằng ngày của chúng ta. Thêm vào đó, tập 2 sẽ chuyển tải những thông điệp của Truyền hình FPT như tính năng xem lại, hay dịch vụ gửi file cực nhanh lên đến 20 GB. Với thông điệp nhẹ nhàng, người xem sẽ có những giây phút giải trí thư giãn cùng “Chuyện hai nàng ế và Internet”.

Chuyện 2 nàng ế và Internet là serie phim hài ngắn do phòng Marketing FPT Telecom sản xuất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai nàng ế do diễn viên Hải Triều trong vai Mộc Nhĩ và Duy Khánh vai Môc Nhi cùng giả gái đóng chính.

Với mục đích truyền thông thương hiệu cùng các dịch vụ tiện ích mà FPT Telecom cung cấp gần gũi với giới trẻ, serie hài sitcom “Chuyện hai nàng ế và Internet” trong tập đầu tiên đã thu hút 1 triệu lượt người xem chỉ trong ba tuần.

Cùng xem video hài:

>> FPT Telecom ‘mách’ bí quyết xin pass Wi-fi 

Nguyên Văn

Video: FPT Telecom

Ý kiến

()