Chúng ta

FPT Trading tiết lộ bí kíp tăng trưởng

Thứ hai, 2/2/2015 | 15:47 GMT+7

Ngoài nỗ lực cố gắng của cả tập thể, một trong những chiêu giúp FPT Trading hoàn thành kế hoạch là nắm rõ cách tô màu Balanced Score Card (BSC).

"Hội nghị Tô màu" là bộ phim ngắn do FPT Trading sản xuất và tham gia thi tại Hội nghị phổ biến Chiến lược FPT 2015. Nội dung của phim kể về việc tô màu, một trong những cách nói hàm ý chỉ việc sử dụng BSC vào làm chiến lược của các đơn vị. Những mảng màu vốn dĩ bình thường nhưng luôn là chủ đề nóng hổi tại mỗi kỳ bảo vệ kế hoạch kinh doanh.

DSCF1840-JPG-7464-1422865386.jpg

Phó TGĐ FPT Trading Nguyễn Quang Minh cho hay, hình thức tổ chức của Hội nghị phổ biến Chiến lược năm nay rất thú vị, tạo hứng khởi cho các đơn vị tham gia.

Bộ phim được các nhà "biên kịch" và làm phim nổi tiếng của FPT Trading là Nguyễn Thanh Bình (Bình "béo"), Trịnh Ngọc Biên (Biên "bựa), Nguyễn Việt Đức (Đức "gà") dàn dựng. Với lời thoại dí dỏm và sáng tạo, Hội nghị Tô màu đã vượt qua các đơn vị khác và ẵm giải Nhất thi Chiến lược.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chia sẻ, mặc dù các đơn vị dự thi đa số không đi sâu vào trọng tâm của chương trình là Tăng trưởng, nhưng "anh thấy rất vui khi BSC đã đi vào đời sống của mỗi cán bộ quản lý các cấp".

Cùng trong chủ đề thi Chiến lược, FPT Telecom về Nhì với bài hát "Sắc màu", FPT IS về Ba với chiến lược 13 thủ lĩnh. FPT HO với bài hầu đồng "Anh Sáu thượng đàn" đã nhận được giải Ấn tượng.

Chúng ta giới thiệu bộ phim của FPT Trading:

Thanh Nga

Video: FPT Trading

Ý kiến

()