Chúng ta

'Cáo' Khánh Hòa đá bóng mừng tuổi lên 10

Thứ ba, 23/4/2019 | 13:49 GMT+7

Chào mừng sinh nhật lần thứ 10, FPT Telecom Khánh Hòa tổ chức giải bóng đá với sự tham gia của 8 đội bóng.

Ngày 22/4, FPT Telecom Khánh Hòa đã tổ chức giải bóng đá mừng sinh nhật lần thứ 10 trên sân Đa Quốc, phường Phước Hoà, TP Nha Trang. Sân chơi có tổng cộng 8 đội bóng tham gia tranh tài.

Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu sân 5 người và vòng tròn tính điểm để chọn các đội xuất sắc vào vòng trong. Bảng A có sự hiện diện của IBB2, PNC2, Cam Ranh và IBB3. Nằm ở bảng B là IBB1, PNC1, Liên Quân và INF.

7c9b3bdc60b185efdca0-1443-1555993312.jpg

Sân chơi nhằm giúp các đội bóng giao lưu, rèn luyện sức khỏe. Ảnh đội bóng IBB3 đã có chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ vòng bảng.

Trận đấu khai mạc, khán giả được chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa IBB2 và PNC2. Thế lực bóng đá một thời của FPT Telecom Khánh Hòa - IBB2 đã nhập cuộc tư tin với sự cơ động của những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Quá hiểu nhau, PNC2 chọn lối chơi phòng ngự phản công nhằm hạn chế tối đa sức mạnh của đối thủ. Nhưng trước một IBB2 vượt trội về mặt đẳng cấp, hàng thủ PNC2 đã không thể đứng vững. Họ liên tục bị Chơn Quyền, Hoàng Vũ và Đức Tuấn chọc thủng lưới. 3-0 dành cho IBB2.

Không còn gì để mất, PNC2 dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Trong khi đó, IBB2 chủ động chơi chậm và lùi sâu về phần sân nhà để bảo toàn tỉ số. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, PNC2 cũng đã tìm được bàn thắng danh dự do công của Hoàng Trung. 3-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. 

Ở trận đấu thứ hai là cuộc chạm trán giữa IBB3 và Cam Ranh. Thế trận giằng co được hai đội tạo ra trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nhưng trong một tình huống tỏa sáng đúng lúc, Thái Hưng có một pha lốp bóng đẳng cấp khai thông thế trận. 1-0 cho IBB3. 

Bàn thắng khiến IBB3 chơi có phần chủ quan. Họ dâng lên quá cao tạo cơ hội để Cam Ranh khai thác điểm yếu nơi hàng thủ. Ngọc Vinh chớp cơ hội đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tưởng chừng trận đấu khép lại với tỉ số bất phân thắng bại thì IBB3 một lẫn nữa chứng tỏ được đẳng cấp. Quang Lai thực hiện pha đột phá dũng mãnh đánh bại hàng thủ Cam Ranh. 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/5 trên sân bóng Đa Quốc, TP Nha Trang. Ban tổ chức tiến hành tổng kết và trao giải cho các đội xuất sắc.

Năm 2018, IBB1 và TKBT1 đã cống hiến một trận cầu có chất lượng chuyên môn cao. Hai đội đã bất phân thắng bại trong khoảng thời gian thi đấu chính thức với tỷ số 1-1. Trên chấm luân lưu, IBB1 đã giành chiến thắng 5-4 để lên ngôi vô địch.

FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa được thành lập vào ngày 11/5/2009. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, chi nhánh hiện có khoảng 200 nhân sự, là một trong hai chi nhánh đứng đầu Vùng 4 và tiên phong trong các hoạt động phong trào cũng như kinh doanh.

>> FPT Telecom Khánh Hòa 'săn' nhân sự chất lượng cao

Việt Nguyễn

Ý kiến

()