Chúng ta

Jỡn Chút Đi - Tờ báo nội bộ đầu tiên của FSU17.JCD

Thứ tư, 11/7/2018 | 21:42 GMT+7

Dựa theo yêu cầu của các cán bộ quản lý FSU17.JCD.DN (nay sáp nhập cùng FSU11 thành FSU2), vào ngày 14/8/2013, Jỡn Chút Đi (JCD), tờ báo nội bộ đầu tiên của comtor, đã ra đời với style nhí nha, nhí nhố đã gây được không ít tiếng tăm. 

Tại thời điểm đó, FSOFT chưa có Cucumber, không có FB@W, Chungta.vn cũng chưa phổ biến ở công ty nên anh chị em comtor cứ gọi là "mù tịt thông tin", không nghe, không hóng và đôi khi không biết mặt cả "gà nhà".

image004-5694-1530601072.jpg

Nhờ Jỡn Chút Đi mà mọi người có thêm được chút thời gian thư giãn, hóng hớt thông tin nóng bỏng từ các team khác và có được những tràng cười sảng khoái. Khi Jỡn Chút Đi sang số thứ 3,4 thì độc giả không chỉ gói gọn trong nội bộ comtor nữa mà các anh dev ngồi cạnh vô tình liếc được cũng xin share, forward để tranh thủ ngắm "gái xinh", nhờ vậy nên team làm báo đã có thêm động lực để 2 tuần 1 lần lại cho ra 1 số báo mới.

Lúc đó, các bộ phận khác cũng có báo, bảng tin nội bộ nhưng chưa cái nào vượt qua được con số 9, vì vậy team làm báo dưới sự động viên, khuyến khích và "hăm dọa" từ mọi người, đã cố gắng để đưa Jỡn Chút Đi đi xa hơn một tẹo, để gọi là "phá dớp".

Tuy nhiên, vì tình hình dự án, vì những lý do khác nhau thì Jỡn Chút Đi đã dừng lại ở số cuối cùng vào ngày 19/06/2014. Vì tiếc, nhưng mình vẫn lưu lại các số báo trên server của JCD để sau này các bạn comtor mới vào có thể xem để biết được 1 phần trong các event Tổng hội của YU JCD ngày ấy.

FPT Software

Ý kiến

()