Chúng ta

Tết cười nghiêng ngả với hài kịch trên Truyền hình FPT

Thứ hai, 4/2/2019 | 10:00 GMT+7

Bên cạnh các bộ phim truyền hình, trong dịp Tết Kỷ Hợi, Truyền hình FPT còn gửi đến các khán giả nhiều siêu phẩm hài trong tiểu mục Hài kịch ở ứng dụng Giải trí.

Xuân phát tài 9

Xuân phát tài sau tám mùa tổ chức đã khắng định được thương hiệu và chất lượng nghệ thuật vượt trội. Ở mùa thứ 9, chương trình quy tụ những nghệ sĩ hài được yêu thích của hai miền Nam – Bắc: Hoài Linh, Hồng Vân, Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Thanh Thanh Hiền, Vân Dung, Quang Thắng, Trường Giang… cùng những ca sĩ nổi tiếng: Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Trường Vũ, Quang Lê, Nguyễn Hưng, Lưu Bích… Dẫn chương trình là hai tên tuổi quen thuộc: nhà báo Lại Văn Sâm và hoa hậu Jennifer Phạm.

ban-ve-xuan-phat-tai-9-poster-1346-15491

Xuân phát tài là chương trình đã khẳng định thương hiệu sau 8 mùa tổ chức.

Kịch bản của các tiểu phẩm hài trong chương trình do biên kịch Đinh Tiến Dũng và danh hài Trường Giang chấp bút. Nội dung chủ yếu xoay quanh những đề tài nóng trong xã hội như thực phẩm bẩn, các mối quan hệ gia đình… đem đến tiếng cười ý nghĩa cho khán giả.

Duyên hẹn

Duyên hẹn là bộ phim hài dành riêng cho mùa Tết do đạo diễn Danh Sơn thực hiện dựa trên ý tưởng của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng. Phim có sự tham gia của các danh hài nổi tiếng: NSND Bùi Bài Bình, NSUT Minh Vượng, Thanh Trúc, Hiếu Hiền, Trà My, Bảo Anh, Duy Nam…

Chuyện phim xoay quanh Tuyết – một cô gái xinh đẹp, trí thức và thành đạt. Cô lựa chọn lối sống độc thân, dành toàn bộ thời gian cho sự nghiệp, dửng dưng trước tất cả sự theo đuổi của nhiều chàng trai.

IMG-6070-Zing-4876-1549195881.jpg

NSND Bùi Bài Bình sẽ tái xuất màn ảnh với vai diễn trong vở hài kịch "Duyên hẹn".

Sau nhiều mùa Tết không về quê, Tuyết bị trúng “mưu kế” của một người cô, buộc phải từ bỏ chuyến du lịch để về thăm gia đình. Nhờ đó, cô cảm nhận được hương vị đặc biệt của Tết cổ truyền thông qua nồi bánh chưng, tình thầy trò, bạn bè và câu chuyện ký ức kỳ thú về mối lương duyên sâu nặng bắt đầu từ xung đột giữa hai dòng họ Nguyễn – Trần từ mấy trăm năm trước. Để rồi chuyến thăm quê này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Chí Phèo ngoại truyện     

Chí Phèo ngoại truyện là bộ phim hài tình huống do cố đạo diễn Phạm Đông Hồng thực hiện. Chuyện phim bắt đầu khi Chí Phèo và Thị Nở thức dậy trong một căn nhà hoang. Họ đã xuyên không đến thời hiện đại sau khi uống chai rượu Bách niên miên.

maxresdefault-4233-1549195881.jpg

Chí Phèo - Thị Nở là bộ phim hài mang yếu tố "xuyên thời gian".

Chí Phèo và Thị Nở ngạc nhiên trước sự thay đổi của cảnh vật xung quanh và người đầu tiên họ gặp là một chị Tổ trưởng dân phố đi làm thêm để kiếm sống bằng nghề bán hàng rong. Phát hiện ra trong đống hàng của chị có bán tượng Chí Phèo – Thị Nở, hai vợ chồng bắt đầu nhờ chị kiện người nào làm tượng mà không xin phép bản quyền. Nếu Chí Phèo và Thị Nở biết được đang sống trong xã hội hiện đại cách thời điểm họ sống đến 100 năm thì cả hai sẽ xoay sở như thế nào?

Ngoài Xuân phát tài 9, Duyên hẹn, Chí Phèo ngoại truyện… Truyền hình FPT còn nhiều bộ hài kịch hay khác tại tiểu mục Hài kịch trong ứng dụng Giải trí.

>> Trần Thái Sơn lần thứ 3 làm khách mời 'Bữa trưa vui vẻ'

Trần Vũ

Ý kiến

()