Chúng ta

Teaser 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt gây sốt

Thứ tư, 26/9/2018 | 11:21 GMT+7

Teaser của ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt - bộ phim truyền hình sắp ra mắt trên FPT Play hé lộ những hình ảnh đẹp mắt, tình tiết hấp dẫn và gây tò mò cho khán giả.

"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt hứa hẹn sẽ là bộ phim truyền cảm hứng về lòng yêu nước của những người trẻ. Teaser (đoạn ngắn để quảng cáo) của phim đã hé lộ những tình tiết hấp dẫn của phim: những người lính trẻ đang làm nhiệm vụ chống tội phạm, các bác sĩ và y tá căng thẳng trong phòng mổ bệnh viện, xen kẽ có còn các phân cảnh về những người lính và bác sĩ đang nỗ lực hết mình để cứu những người dân đang mắc kẹt trong đống đổ nát do thiên tai khắc nghiệt gây ra …

Bên cạnh đó, teaser còn giới thiệu những cảnh quay cũng không kém phần lãng mạn và hùng vĩ: cảnh xe ô tô lao xuống vách núi hay chiếc cano lướt trên vùng biển xanh ngắt. Qua đó có thể thấy nổi bật nhất chính là hình ảnh của những người trẻ đang sống, yêu và chiến đấu hết mình trong mọi khoảnh khắc. Từ đó, mối quan hệ phức tạp của họ cũng được hé lộ, đặc biệt là hai nhân vật Đại úy Duy Kiên và cô bác sĩ trẻ Hoài Phương.

Khởi quay hơn hai tháng tại Phú Yên, bộ phim vừa ghi hình vừa phát sóng song song như các dự án phim dài tập tại Hàn Quốc. Đây là cách mà nhà sản xuất muốn theo kịp xu hướng phim truyền hình và công nghệ hiện nay. 48 tập với thời lượng 20 phút/tập và sẽ được phát sóng vào lúc 19h thứ bảy, Chủ nhật và thứ hai hàng tuần, bắt đầu từ 29/9 trên hệ thống FPT Play.

Teaser "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt:

Trần Vũ

Ý kiến

()