Chúng ta

'Té ngửa' với slogan và môn thi đấu 'bá đạo' của FISers

Thứ ba, 29/11/2016 | 15:50 GMT+7

Các cán bộ nhân viên FPT IS ERP không chỉ thoả sức sáng tạo những slogan độc dị, mà còn có dịp vui hết sức chơi hết mình trong chương trình team building của đơn vị tổ chức tại Phan Thiết.

120 cán bộ nhân viên và người thân của FPT IS ERP đã trải qua kỳ team building quẩy hết mình và vui bùng cháy tại Phan Thiết trong 2 ngày cuối tuần 26 và 27/11/2016.

120 cán bộ nhân viên và người thân của FPT IS ERP đã trải qua kỳ team building quẩy hết mình và vui bùng cháy tại Phan Thiết trong hai ngày cuối tuần 26 và 27/11. 

Cái nắng của Phan Thiết không làm mất lửa của mọi người. CBNV được chia thành 5 đội: Xanh dương, Đỏ, Tím, Đen và Xanh lá cây, lãnh đội cũng chính là lãnh đạo của trung tâm và phòng ban.

Cái nắng của Phan Thiết không làm mất lửa của mọi người. CBNV được chia thành 5 đội: Xanh dương, Đỏ, Tím, Đen và Xanh lá cây. Đội trưởng cũng chính là lãnh đạo của trung tâm và phòng ban.

Trò chơi đầu tiên, từ giấy màu và kéo BTC cung cấp, mỗi đội phải sáng tạo ra slogan và linh vật của đội mình. Trong khi các đội còn đang loay hoay, chỉ 2 phút đội Xanh dương do TGĐ FIS ERP, anh Bùi Triệu Anh Tuấn đã nghĩ ra logo và khẩu hiệu của đội: “Thằn lằn biển” với logo “Thằn lằn biển cắt đuôi chúng nó”.

Trò chơi đầu tiên, từ giấy màu và kéo do BTC cung cấp, mỗi đội phải sáng tạo ra slogan và linh vật của đội mình. Trong khi các đội còn đang loay hoay, chỉ 2 phút, đội Xanh dương do PTGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn đã nghĩ ra tên đội “Thằn lằn biển” với slogan “Thằn lằn biển cắt đuôi chúng nó”.

Đỏ chọn “Vịt biển” là linh vật, slogan thể hiện mục tiêu rõ ràng và quyết tâm của cả đội “Vịt biển về đích, về đích, về đích”. Vịt biển quyết tâm giành chiến thắng, bằng cách đồng thanh hô to khẩu hiệu của mình để “chặt chém” và áp đảo đối phương. Trước sự quá khích của Đỏ, BTC đã kìm hãm lại bằng cách kêu gọi cả đội “sống chan hòa với mọi người” (!)

Đội Đỏ chọn “Vịt biển” là linh vật, slogan thể hiện mục tiêu rõ ràng và quyết tâm “Vịt biển về đích, về đích, về đích”. Vịt biển quyết tâm giành chiến thắng bằng cách đồng thanh hô to khẩu hiệu của mình để “chặt chém” và áp đảo đối phương. Trước sự quá khích của đội Đỏ, BTC đã kìm hãm lại bằng cách kêu gọi cả đội “sống chan hòa với mọi người".

Tím khiến BGK và các đội khác ngã ngửa vì slogan “bá đạo” “FPT sờ lờ, sờ lờ FPT”. Logo hình tượng sò lông cách điệu khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Đội Tím khiến Ban giám khảo và các đội khác ngã ngửa vì slogan bá đạo “FPT sờ lờ, sờ lờ FPT”. Cùng với đó là logo hình tượng sò lông cách điệu khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Chủ đề biển được nhiều đội khai thác tối đa. Xanh lá cây chọn Cá vàng tươi là con vật biểu tượng của mình với khẩu hiệu “FIS FIS FIS – Tươi như cá mập, phang như cá ngựa”.

Chủ đề biển được nhiều đội khai thác tối đa. Đội Xanh lá cây chọn Cá vàng tươi là con vật biểu tượng với khẩu hiệu “FIS FIS FIS - Tươi như cá mập, phang như cá ngựa”.

Đội đen với slogan “Cơ động, linh hoạt, dẻo dai” và Rong biển làm tên cho đội của mình

Trong khi đó, đội Đen với slogan “Cơ động, linh hoạt, dẻo dai” và chọn Rong biển làm tên cho đội của mình. Cả vùng biển Phan Thiết như dậy sóng với tiếng hô đồng thanh khẩu hiệu của các đội. Sự nhiệt tình của người chơi khiến BTC vô cùng bối rối trong khâu chấm điểm. Kết quả ở trò chơi này, Tím giành giải Nhất, Xanh dương giải Nhì. Ba hạng tiếp theo lần lượt thuộc về Đỏ, Xanh lá và Đen.

Ở trò chơi tiếp theo, “Cao – thấp – ngắn – dài”, các đội phải vận dụng mọi khả năng và “thủ đoạn” để gom đội mình thành đội cao nhất, thấp nhất, ngắn nhất hoặc dài nhất. nhiều thành viên “hy sinh” nằm sát mặt đất để đồng đội của mình nằm lên. Trò chơi tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn và hài hước khi các thành viên nằm xếp lớp lớp chồng chất lên nhau.

Ở trò chơi tiếp theo, “Cao - thấp - ngắn - dài”, các đội phải vận dụng mọi khả năng và “thủ đoạn” để gom đội mình thành đội cao nhất, thấp nhất, ngắn nhất hoặc dài nhất. nhiều thành viên “hy sinh” nằm sát mặt đất để đồng đội của mình nằm lên. Trò chơi tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn và hài hước khi các thành viên nằm xếp lớp lớp chồng chất lên nhau.

>> Xem tiếp

Thanh Trang

Ý kiến

()