Chúng ta

Sát thủ Anna góp mặt trên Truyền hình FPT

Thứ bảy, 4/4/2020 | 08:28 GMT+7

Siêu phẩm Sát thủ Anna (Nga) sẽ được Truyền hình FPT miễn phí đến hết 6/4 để người xem có cơ hội thưởng thức những pha hànhđộng thích mắt được thực hiện bởi chân dài xứ bạch dương Sasha Luss.

Sát thủ Anna có nhịp phim rất nhanh khi mở đầu lập tức là một trường đoạn thanh trừng khiến người xem sững sờ. Xuyên suốt sau đó, nội dung phim được triển khai theo lối kể phi tuyến tính. Quá khứ, hiện tại, tương lai cứ thế đan xen. Chính lối kể chuyện này giúp Anna (do Sasha Luss thủ vai) dễ tạo ra những nút thắt bất ngờ.

640-TH-FPT-9657-1585959147.png

Bộ phim phát miễn phí trên Truyền hình FPT tới hết 6/4. Ảnh: Truyền hình FPT. 

Tác phẩm được "đo ni đóng giày" cho Sasha Luss, nữ người mẫu mình hạc xương mai của làng thời trang Nga. Trong phim, Anna là cô gái trẻ xinh đẹp, nhưng lại có cuộc sống cơ cực dưới đáy xã hội từ sau cái chết bất ngờ của cha mẹ. Rồi cô quyết định đâm đơn xin gia nhập lực lượng hải quân.

Gay cấn của bộ phim xuất hiện khi cô phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm: mục tiêu triệt hạ của cô, tổ chức KGB, và sự giám sát của CIA. Chỉ có một thân một mình, hành trình của Anna cực kỳ gai góc, và đả nữ không ít lần chỉ thoát chết trong gang tấc. Bộ phim cũng nhờ đó trở nên kịch tính và giữ được độ hấp dẫn xuyên suốt. Công chiếu cuối năm 2019, tác phẩm của đạo diễn Luc Besson có doanh thu gần 30 triệu USD phòng vé toàn cầu.

Hiện tại, Sát thủ Anna được phát miễn phí cho khách hàng của Truyền hình FPT tới hết 6/4. Đây là một trong những hình thức giải trí cho khách hàng trong những ngày cách ly toàn xã hội. Trước đó, đơn vị cũng mở thêm 1.200 giờ phim giải trí đa dạng nội dung: điện ảnh, hài hước, hoạt hình…

Ngày 30/3, đơn vị nâng cấp Firmware (chương trình điều khiển thiết bị) - bổ sung giáo trình học tập trực tuyến trên Truyền hình FPT. Theo đó, chương trình bắt đầu sử dụng từ ngày 31/3.

Thông qua Truyền hình FPT, học sinh từ lớp 1-12 có thể truy cập ứng dụng bất cứ thời gian trong ngày, tuần. Lịch học online sẽ do học sinh chủ động, không cần chờ thời gian học như bình thường. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép người dùng phát lại video.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.

Hà Trần

Ý kiến

()