Chúng ta

Phát hành 200 vé liveshow Hưng 'Đỉnh'

Thứ tư, 11/10/2017 | 17:56 GMT+7

Người FPT đăng ký với Ban tổ chức tại Fanpage FUN4FUN để nhận được tấm vé tham dự đêm nhạc đặc biệt với chủ đề "Liveshow Hưng Đỉnh - Nhãn Sót".

Cách đây hơn 20 năm, STCo trở thành một nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu của người FPT. Khi ấy, Tổng hội (tiền thân của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) đang thời kỳ hoàng kim, phát triển mạnh mẽ đến mức trở thành một trong 5 chỉ tiêu đánh giá hoạt động của một công ty mỗi kỳ tổng kết.

Những cái tên đã làm nên phong trào STCo rực rỡ của thời ấy là anh Nguyễn Thành Nam, Hoàng Minh Châu, Hoàng Nam Tiến (Tiến “Béo”), Nguyễn Khắc Thành, Nguyễn Duy Hưng (Hưng "Đỉnh") và Phan Quốc Việt (Viện sĩ danh dự) đã được xướng lên trong lễ phong Viện sĩ. Sau này, Lục viện bổ sung hai thành viên Lê Đình Lộc và Nguyễn Anh Quốc (cựu nhân viên FPT).

loc-da-2005-1507715517.jpg

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT phát hành 200 vé Thứ 6 tầng 13 với chủ đề "Liveshow Hưng 'Đỉnh' - Nhãn Sót".

"Nhãn Sót" sẽ đưa khán giả trở về những câu chuyện làm nên thương hiệu “nghệ sĩ dân tộc FPT", các bài hát STCo đã gần đi vào quên lãng... Đây là đêm nhạc theo dòng tự sự của anh Nguyễn Duy Hưng, thường được gọi với biệt danh Hưng "Đỉnh".

Ngoài nhân vật chính Hưng "Đỉnh", Thứ 6 tầng 13 còn có sự tham gia của "Lục viện - Bát tiên - Thập Tam Quỷ", các cựu Bí thư Đoàn Thanh niên FPT qua các thời kỳ, Hội kín "Tre Xanh" lộ diện cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong FPT.

Khán giả FPT đăng ký nhận vé tham gia chương trình tại đường Fanpage FUN4FUN

Thứ 6 tầng 13 (tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội) là chương trình ca nhạc giải trí được đông đảo người FPT yêu mến. Trước đó, FUN đã tổ chức đêm nhạc Thứ 6 tầng 13 với tên gọi "Nhánh lan rừng" diễn ra tối ngày 21/7 với sự tham gia của các ca sĩ khách mời Xuân Hảo.

Thanh Tùng

Ý kiến

()