Chúng ta

Nhà Giáo dục bùng khí thế cùng FE Cup 2019

Thứ sáu, 22/2/2019 | 16:03 GMT+7

Giải Bóng đá khai xuân 2019 sẽ khai mạc vào Chủ nhật ngày 24/2 tại sân bóng Tân Mỹ với sự góp mặt của 5 đội tuyển đến từ các đơn vị khác nhau của Tổ chức Giáo dục FPT.

Nhân dịp khai xuân và để cổ vũ tinh thần thể thao với trái bóng của các anh em nhà Giáo dục, Công đoàn FPT Edu tổ chức giải bóng đá khai xuân 2019. Giải khai mạc vào chủ nhật ngày 24/2 tới đây tại sân bóng Tân Mỹ, Từ Liêm, Hà Nội.

1-2471-1550824045.jpg

FE Cup 2019 sẽ có sự tham gia của 5 đội tuyển đến từ các đơn vị khác nhau của Tổ chức Giáo dục FPT. Phần thưởng dành cho đội vô địch là cúp vàng cùng 3 triệu đồng tiền mặt. 

Năm nay, để chào đón 20 năm thành lập tổ chức giáo dục FPT, thể thức giải có vài thay đổi với sự góp mặt của 5 đội đến từ các đơn vị: Đại Học Greenwich Việt Nam (GRW), THPT FPT (Fschool Hoà Lạc), Liên quân FAI – BTEC, Liên quân ĐH FPT (FU) – Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy (FPTschools) và Liên quân FPT Polytecnic – FSB. Các đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, đội cao điểm nhất sẽ giành chức Vô địch. Phần thưởng dành cho đội Vô địch là Cup Vàng cùng 3 triệu đồng tiền mặt. 

Cách đây 2 năm, FE Cup 2017 đã chứng kiến sự lên ngôi của đội tuyển ĐH FPT. Năm nay, đương kim Vô địch sẽ kết hợp cùng FPTschools Cầu giấy. Liệu kinh nghiệm của dàn cựu binh và sức trẻ của dàn cầu thủ mới có giúp FU bảo vệ thành công chức vô địch trước “kẻ ngáng đường” đáng gờm là liên quân PoLy – FSB?

THPT FPT (Fschool Hoà lạc), với tham vọng lấy lại vinh quang ngày nào cũng ráo riết tập luyện để săn cúp vàng. Cùng với đó, hai tân binh GRW và Liên Quân FAI – BTEC cũng đang rất khao khát đc thể hiện mình.

Khí thế hừng hực của các cầu thủ cùng nguồn động lực từ phía các cổ động viên nhà Giáo dục hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu vô cùng hấp dẫn. FE Cup 2019 kéo dài trong vòng 1 tháng, từ 24/2 đến 24/3. Hai trận đấu mở màn cho FE Cup năm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa GRW với FSchool Hòa Lạc và Liên quân FAI - BTEC với Liên quân FU – FPTSchools Cầu Giấy.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()