Chúng ta

Người Phần mềm miền Trung thi ảnh 'Một thoáng F-Complex'

Thứ hai, 1/10/2018 | 18:00 GMT+7

Cuộc thi ảnh "Một thoáng F-Complex" dành cho CBNV FPT Software Đà Nẵng bao gồm ba chủ đề: cảnh đẹp, con người và lãnh đạo

Cuộc thi ảnh dành cho tất cả CBNV FPT Software Đà Nẵng. Ban tổ chức bắt đầu nhận ảnh dự thi từ ngày 1 đến 21/10, và trao giải vào 28/10. Mục đích của cuộc thi nhằm tìm kiếm những góc đẹp của tòa nhà FPT Complex cũng như giúp CBNV đam mê nhiếp ảnh có một sân chơi lành mạnh, gắn kết và học hỏi lẫn nhau. 

fpt-complex-3-1461831516-660x0-9900-1515

FPT Complex nằm tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, nhìn từ trên cao.

Người tham dự gửi bộ ảnh phải có đủ 3 chủ đề: Cảnh đẹp FPT Complex, tối thiểu 3 ảnh với nội dung cảnh quan và môi trường làm việc; Con người FPT Software Đà Nẵng, tối thiểu 2 ảnh với các khoảnh khắc đẹp của đồng nghiệp, cảnh làm việc, vui chơi; Lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng, tối thiểu một ảnh với lãnh đạo từ PM trở lên, trong làm việc hoặc các hoạt động tại công ty.

Tác phẩm dự thi phải có đủ mục thông tin: Tên tác giả, account và chú thích ảnh. Ảnh có thể qua chỉnh sửa nhỏ như cắt, chỉnh sáng, màu, độ tương phản… mà không làm thay đổi nội dung cơ bản. Đặc biệt, ảnh dự thi phải là tác phẩm của người đăng ký dự thi. Ban tổ chức có quyền yêu cầu kiểm tra ảnh gốc trong trường hợp có khiếu nại về bản quyền...

Ảnh đạt giải được tính dựa vào lượt like và share, tương ứng 1 like là 1 điểm và 1 share là 2 điểm. Cơ cấu giải thưởng gồm Bộ ảnh xuất sắc được nhiều like và share nhất, Bộ ảnh được nhiều like và share nhì, Bộ ảnh ấn tượng nhất theo bình chọn Ban tổ chức và Tấm ảnh xuất thần.

FPT Complex có sức chứa gần 10.000 người được khởi công vào ngày 13/8/2014 tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, do FPT làm chủ đầu tư. Công trình được xây dựng trên diện tích 5,9 ha, là khu phức hợp văn phòng cao cấp nhằm đảm bảo cơ sở hạ tầng cho những nhân viên tương lai của FPT. Tháng 4/2016, FPT Software Đà Nẵng chính thức khánh thành công trình FPT Complex, dự án giai đoạn một đáp ứng nơi làm việc cho 3.200 người và hoàn thiện vào năm 2020 với sức chứa 10.000 người.

Năm 2015, UBND thành phố và Sở xây dựng đã chọn tòa nhà FPT Complex là công trình tiêu biểu của Đà Nẵng để giới thiệu tại Ngày Kiến trúc Thế giới 2015. Đây cũng là công trình đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo Quy chuẩn 2013 của Bộ Xây dựng, công trình xây dựng sử dụng hiệu quả năng lượng. Các thiết kế về hệ thống kỹ thuật mới nhất trong điều hòa cũng như thu gom hệ thống nước thải của Nhật. Nước thải sau khi xử lý có thể sử dụng để tưới cỏ và vệ sinh sân vườn. Hệ thống vật liệu xây dựng được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh.

>> 'Lượng người tham gia Đại lễ 13/9 miền Trung vượt mong đợi'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()