Chúng ta

Người Phần mềm giành cú đúp giải 'I love FPT'

Thứ hai, 12/9/2016 | 16:46 GMT+7

Nguyễn Đình Nhật và Huỳnh Thị Phương cùng đơn vị FPT Software, đã giành giải Ấn tượng nhất và Yêu thích nhất trong cuộc thi ảnh với chủ đề "I love FPT".

Được Ban giám khảo đánh giá đúng chủ đề, có cảm xúc và bố cục đẹp, bức ảnh của anh Nguyễn Đình Nhật, FPT Software Đà Nẵng với nội dung: "Đằng sau những tiếng cười là một sự nỗ lực không hề nhẹ. Đằng sau mỗi nỗ lực là những sự cổ vũ không hề dứt", giành chiến thắng ở hạng mục Ấn tượng nhất. 

Tương tự, nhận được 527 lượt likes, bức ảnh của Huỳnh Thị Phương, FPT Software có tiêu đề: "1 phút dành cho quảng cáo: Mặt xinh chân dài_"đặc sản" FPT", cũng đã thắng cuộc ở hạng mục Yêu thích nhất. Top 5 ảnh có lượt like cao tiếp theo đã thuộc về Ngô Trần Xuân Hảo, Lê Ngọc Thiên Phú, Nguyễn Phương Hà và Lê Thị Quỳnh Ngân, đều đơn vị FPT Software; FPT Telecom có duy nhất anh Nguyễn Xuân Vũ.

14039957-1758302564455837-8274-8008-3479

Bức ảnh của anh Nguyễn Đình Nhật, FPT Software Đà Nẵng với nội dung: "Đằng sau những tiếng cười là một sự nỗ lực không hề nhẹ. Đằng sau mỗi nỗ lực là những sự cổ vũ không hề dứt".

Được phát động giữa tháng 8, cuộc thi ảnh "I love FPT" chỉ dành riêng cho người FPT Đà Nẵng nhân dịp sinh nhật tập đoàn lần thứ 28. Nội dung bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp, có sức hút đối với người xem và có logo FPT hoặc công ty thành viên trong tập đoàn. Ảnh có thể qua chỉnh sửa photoshop và phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc, tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật hiện hành về báo chí, truyền thông, văn hóa, mỹ thuật, nhiếp ảnh...

Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổng hợp điểm cuối cùng qua 2 tiêu chí đánh giá: Ảnh được yêu thích nhất là ảnh có số lượng like trên mạng xã hội Facebook nhiều nhất, được tính đến 12h ngày 10/9; Ảnh ấn tượng do Ban tổ chức bình chọn với 4 tiêu chí: Đẹp, độc, hài hước và status ấn tượng cho bức ảnh.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình 13/9, cuộc thi ảnh online “Travel Around The World” nhằm tôn vinh những chuyến đi của FPTer trên mọi miền tổ quốc cũng như thế giới được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức. Ban tổ chức không giới hạn độ tuổi, khu vực, chỉ cần là người FPT và vẫn đang hoạt động trong tập đoàn sẽ đủ điều kiện tham gia. Người tham gia sẽ gửi một tấm ảnh chọn lọc nhất của mình trong các chuyến đi du lịch trên mọi miền đất nước Việt Nam cũng như ngoài nước về Ban tổ chức. Thông tin chi tiết, người FPT có thể liên hệ hotline: 04.7300.7300/43337 hoặc gửi mail về hòm thư fho.fun@fpt.com.vn.

Lễ hội chào mừng sinh nhật tập đoàn ở khu vực miền Trung với chủ đề “Come Together” sẽ được tổ chức theo hình thức Hội thao và Đại nhạc hội vào chiều ngày 13/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa Bay, TP Đà Nẵng. FPT Software tiếp tục có ba đội tham gia, gồm: FPT Software 1, FPT Software 2 và FPT Software 3. FPT City và Khối Giáo dục tạo thành đội chơi FPT Liên quân. Bên cạnh đó còn 4 đội chơi khác đến từ FPT Trading, FPT Retail, FPT Telecom và FPT IS.

>> Nóng cuộc đua thi ảnh 'I love FPT'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()