Chúng ta

Hàng nghìn lon bia sẵn sàng phục vụ người F 'quẩy' rock

Thứ năm, 19/12/2019 | 12:19 GMT+7

5.000 lon bia sẽ được chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện, để CBNV nhà F và người thân cùng 'xõa' trong một đêm duy nhất - FPT Rockfest 2019.

Thứ Sáu (ngày 20/12), FPT Rockfest 2019 sẽ chính thức bùng nổ với âm nhạc đỉnh cao, không khí rock ngập tràn tại công trường FPT Tower (Số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội). Nhân dịp này, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tài trợ 5.000 lon bia cho bữa tiệc âm nhạc sắp tới. Cạnh đó, người tham gia có thể mua thêm đồ ăn nhẹ ngay trong khuôn viên sự kiện, tiếp năng lượng để người F cùng "quẩy" hết mình tại FPT Rockfest 2019.

Dàn nghệ sĩ gạo cội của FPT cháy hết mình trên sân khấu FPT Rockfest 2017.

Dàn nghệ sĩ gạo cội của FPT cháy hết mình trên sân khấu FPT Rockfest 2017.

Hiện còn chưa đầy 30 giờ để CBNV FPT và người thân đếm ngược đến Rockfest. Đây là lần đầu tiên lễ hội nhạc Rock của FPT lần đầu dành cho đối tượng tham dự cho người trong và ngoài tập đoàn.

Điểm khác biệt của năm nay là các ban nhạc chơi rock chuyên nghiệp sẽ đảm nhận biểu diễn toàn chương trình gồm School of Rock, iTễu, Microwave và Bức Tường. Trước đây, Rockfest đan xen các tiết mục do người F biểu diễn và chỉ dành cho người FPT. 

Vé FPT Rockfest được phát hành dưới dạng QR Code, và một số vé cứng dành cho người hâm mộ của 4 ban nhạc: Bức Tường, Microwave, iTễu, School of Rock. Với QR Code, người FPT điền thông tin cá nhân gồm họ tên, email, tên đơn vị. Sau đó, QR Code sẽ lập tức gửi mail tới người tham dự. Mỗi QR Code tương ứng vé vào cửa cho 2 người. Riêng QR Code có gần 2.500 mã đã được phân phối. Số lượng đăng ký vẫn đang tăng mạnh từ các đơn vị thành viên trong FPT.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2017, Rockfest từng hội tụ hơn 2.000 người FPT cùng quẩy "sung hết nấc". Năm nay, chương trình quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Thay vì chỉ dành cho người nhà F như trước thì năm nay, sự kiện mở rộng đối tượng tham dự cho người trong và ngoài FPT. Rockfest 2019 hứa hẹn mang lại nhiều độc đáo khi lựa chọn địa điểm tổ chức là công trường xây dựng FPT Tower Phạm Văn Bạch (Hà Nội). Đặc biệt, đêm nhạc thu hút nhiều sự chú ý của công chúng với chủ đề “Đời”, cùng sự xuất hiện của 4 ban nhạc danh tiếng hàng đầu Việt Nam.

Theo chủ đề "Đời" của đêm nhạc, Ban tổ chức đã lựa chọn kỹ các ban nhạc tham dự. Mỗi nhóm nhạc sẽ trình diễn một phần của câu chuyện, và mang lại cảm xúc khác nhau. School of Rock, ban nhạc underground có tiếng trên đất Hà thành, sẽ cover các bản rock nổi tiếng thế giới. Tay guitar điệu nghệ Hà Gotthand của nhóm nhạc này sẽ mở màn Rockfest với chương Cuộc đời. Là ban nhạc mới xuất hiện, iTễu sẽ đem đến chương trình các ca khúc suy ngẫm về sự vinh quang, cay đắng với giọng ca đầy nội lực Nông Tiến Bắc. Microwave đã thành danh sẽ trải lòng với người F về hạnh phúc và khổ đau. Và đặc biệt nhất, tượng đài của rock Việt, ban nhạc Bức Tường với thời lượng dài nhất, bằng các ca khúc đỉnh cao, sẽ tâm sự về một cõi đời như những chuyến đi dài.

Người FPT đăng ký vé Rockfest tại đây.

Huyền Trang

Ý kiến

()