Chúng ta

Giáo sư Xoay tuyên bố 'giải nghệ'

Thứ bảy, 18/2/2012 | 09:24 GMT+7

Trong chương trình giao lưu về "Nghệ thuật giao tiếp" với sinh viên ĐH Ngoại thương vào tối 16/2 vừa qua, Giáo sư Xoay bất ngờ tuyên bố sẽ không còn đảm nhận vai diễn Cù Trọng Xoay trong chương trình “Hỏi xoáy - đáp xoay”.
> Giáo sư Xoay nhớ kỷ niệm vào Đảng hồi sinh viên / Giáo sư Xoay giải đáp về hậu môn

a

Việc Giáo sư Xoay tuyên bố "giải nghệ" chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người tiếc nuối. Ảnh: Internet.

"Tôi sẽ trở về làm nhân viên văn phòng bình thường, sẽ đảm nhiệm một vị trí mới trong tập đoàn mà tôi đang làm việc”, anh Dũng chia sẻ tại buổi giao lưu.

Anh cũng cho biết thêm, trong những tập phát sóng gần đây của Thư giãn cuối tuần, anh không còn được gọi là Giáo sư Xoay nữa, mà được thay bằng "anh Xoay".

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Giáo sư Xoay đã có sự diễn xuất ăn ý khi tham gia vào vai bố vợ trong một phần biểu diễn ngẫu hứng về kỹ năng giao tiếp.

Giáo sư Xoay tên thật là Đinh Tiến Dũng, hiện đang công tác tại FPT với vị trí Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể. Anh được biết đến là một người có nhiều tài lẻ ở trong và ngoài FPT. Năm 2011, Đinh Tiến Dũng tham gia viết kịch bản và tham gia vai diễn trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Từ đây, anh bắt đầu được nhiều người biết đến. Sau cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo", lượng fan hâm mộ của anh đã tăng nhanh chóng.

Đồng Bằng

Ý kiến

()