Chúng ta

Giáo sư Xoay làm bố vợ tương lai

Thứ sáu, 17/2/2012 | 09:20 GMT+7

Trong vai ông bố vợ tương lai khó tính, Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) đã “xoay” anh chàng bạn trai của con gái mình như chong chóng khiến người xem được phen cười vỡ bụng.

a

Giáo sư Xoay xuất hiện trong bộ đồ giản dị và có phần giao lưu vui vẻ với các sinh viên. Ảnh: S.T.

Đây là một tiết mục ngẫu hứng trong chương trình giao lưu về Nghệ thuật giao tiếp do trường ĐH Ngoại thương Hà Nội tổ chức vào ngày 16/2 vừa qua. Xuất hiện trong bộ đồ giản dị và trên ngực vẫn đeo thẻ CBNV của FPT, Giáo sư Xoay kết hợp với một bạn nam sinh viên của trường để biểu diễn tiết mục này.

Dù không hề có kịch bản, Giáo sư Xoay vẫn vào vai ông bố rất “ngọt”. Tình huống giả định được đặt ra trong tiểu phẩm là một chàng trai đến thuyết phục ông bố để được hẹn hò với cô con gái.

Tuy nhiên, trước một ông bố "tinh quái" như Giáo sư Xoay, chàng trai bị “xoay” đến chóng mặt. Khán giả được một trận cười "đã đời" với phong cách dí dỏm quen thuộc của Giáo sư Xoay và những câu trả lời ngây ngô của chàng trai.

Sau khi đã "đánh gục" ý định của chàng trai, ông bố Cù Trọng Xoay còn chỉ dạy cặn kẽ cách để "cưa đổ" những ông bố vợ khó tính. Trong đó, có những lời khuyên chí tình với các chàng trai hiện đang "cầm cưa".

Chúng ta giới thiệu clip Giáo sư Xoay trong vai bố vợ:

 

Đồng Bằng

Nguồn clip: Youtube

Ý kiến

()