Chúng ta

Giáo sư Xoay chia tay 'Cặp đôi hoàn hảo'

Thứ hai, 28/11/2011 | 10:43 GMT+7

Sau màn đấu loại trực tiếp vào tối qua (27/11), cặp đôi của Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng, Phó Ban Đoàn thể FPT, và ca sĩ Phương Linh đã phải dừng chân trước đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo”.
> Giáo sư Xoay tham gia gameshow "Cặp đôi hoàn hảo"

A

Cả hai đã thể hiện thành công ca khúc "Cơn gió lạ". Ảnh: VNE.

Trước đó, ở phần thể hiện ca khúc hit, Giáo sư Xoay và Phương Linh đã thể hiện thành công “Cơn gió lạ” , một nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của Phương Linh khi cả hai tái hiện cảnh người vợ ở làng chài có người chồng đi biển và không trở về.

Với chất giọng truyền cảm, ấm áp của mình, Giáo sư Xoay kết hợp cùng với Phương Linh đã tạo thành một cặp đôi hoàn hảo thực sự trong bài hát này. Họ đẹp cả về “đường hình lẫn đường tiếng”.

Phần biểu diễn của anh nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cảm thấy xúc động trước giọng hát của hai người, đồng thời khẳng định, bắt đầu từ tuần trước, Giáo sư Xoay đã hát tốt hơn trước khá nhiều.

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng khen "Giáo sư Xoay hát hay như ca sĩ tuy có đôi mắt thể hiện chưa phù hợp". Đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng, cặp đôi này đã thành công khi thể hiện được nỗi buồn tuy chưa thực sự da diết. Phần biểu diễn đã nhận được tổng số 36 điểm từ Ban giám khảo.

A

Lần đầu tiên Giáo sư Xoay diện đồng phục FPT lên sân khấu. Ảnh: iO.

Ở phần thi tiếp theo, cả hai chọn thể hiện ca khúc “Đường cong”, ca khúc hit của Thu Minh. Với hoạt cảnh hài hước mời mua vé xem chung kết "Cặp đôi hoàn hảo" ở phần đầu bài hát, cả hai đã khiến cho khán giả phải bật cười.

Khác với sự giản dị của Giáo sư Xoay trong chiếc áo đồng phục FPT, đó là một Phương Linh nóng bỏng và gợi cảm đến bất ngờ khi trút bỏ chiếc áo mưa bên ngoài. Phần trình diễn của cặp đôi đã nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ của khán giả, tuy nhiên, có thể do cách chọn thể loại bài chưa thực sự phù hợp nên Giáo sư Xoay chưa lột tả được sự sôi động của ca khúc “Đường cong”. Phần biểu diễn của cặp đôi chỉ nhận được 34 điểm.

Với tổng số điểm của Ban giám khảo sau hai phần thi là 70, Giáo sư Xoay - Phương Linh đứng cuối bảng. Tuy nhiên họ được khán giả bình chọn nhiều hơn cặp Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan nên cả hai cặp đôi ở thế cân bằng nhau.

A

Giáo sư Xoay và Phương Linh dừng bước trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Ảnh: VNE.

Hai cặp đôi bước vào phần thi đấu loại trực tiếp. Ban đầu Giáo sư Xoay và Phương Linh định thể hiện nhạc phẩm "Thôi anh hãy về". Vào phút chót, cặp đôi quyết định hát lại "Cơn gió lạ" vì theo anh, "nó gắn liền với tên tuổi của Phương Linh, điều đó thay cho một lời cảm ơn tới người bạn diễn đã đồng hành và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình tham gia chương trình".

Tuy vẫn hát da diết và xúc động, nhưng phần thể hiện của Giáo sư Xoay và Phương Linh lại không được Ban giám khảo đánh giá cao bằng cặp đôi 'Song Ngọc" nên cả hai đã phải dừng cuộc chơi.

Giáo sư Xoay chia sẻ, việc tham gia cặp đôi hoàn hảo và được đi sâu vào vòng trong là điều vô cùng may mắn đối với anh và Phương Linh. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới chương trình, tới người bạn diễn xinh đẹp Phương Linh và đặc biệt là tới các khán giả đã yêu mến và bình chọn cho cặp đôi của anh trong suốt thời gian qua.

Bình Nguyên

Ý kiến

()