Chúng ta

Futsal FPT phía Nam 2019 gọi tên những tấm vé sớm

Thứ sáu, 12/7/2019 | 15:30 GMT+7

Giải Futsal FPT HCM năm nay tuy mới bước qua vòng 2 nhưng đã xác định được 2 cái tên đi tiếp vào bán kết.

Là đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng B, FPT IS tiếp cận với giải đấu bằng tinh thần quyết tâm cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự lẫn chiến thuật. Điều đó thể hiện qua hai trận đấu đã qua khi họ là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất (7 bàn).

Gặp lại đối thủ quen thuộc từng là bại tướng trong 2 lần gặp nhau ở mùa giải trước, FPT IS tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội. Và sau chiến thắng 5-2 trước FPT Securities, đội bóng nhà Hệ thống đã chính thức giành vé vào bán kết. Đồng thời góp phần khiến đối thủ không còn cơ hội đi tiếp.

FPT Software cần đánh bại PNC để củng cố cơ hội đi tiếp.

FPT Software cần đánh bại PNC để củng cố cơ hội đi tiếp.

Bất ngờ lớn nhất của mùa giải futsal năm nay tính đến thời điểm hiện tại chính là cái tên Sen Đỏ. Đội bóng này đã khiến các đối thủ và người hâm mộ nhà F phải bất ngờ khi trở thành cái tên thứ hai góp mặt ở bán kết. Nếu so với kết quả những mùa giải trước thì đây là kỳ tích của của đội bóng áo đỏ.

Cục diện bảng B lúc này chỉ còn xác định ngôi nhất bảng. Ở lượt cuối, Sen Đỏ sẽ đối đầu FPT IS trong trận "chung kết" bảng B. Với kinh nghiệm, chất lượng đội hình vượt trội, nhà Hệ thống đang rất sáng cửa giành vị trí đầu bảng. Trận đấu còn lại chỉ còn mang tính thủ tục và danh dự trước khi rời giải của FPT Securities và FPT Retail.

FPT IS nhiều khả năng giành ngôi đầu bảng.

FPT IS nhiều khả năng giành ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, bảng A vẫn còn khá phức tạp sau 2 vòng đấu. Trận hòa 0-0 giữa PNC và FPT Telecom khiến 2 đội kìm chân nhau khi cùng có 4 điểm. FPT Software với 3 điểm và mới thì đấu 1 trận vẫn còn nguyên cơ hội. TPBank dù thất bại ở ngày ra quân nhưng vẫn có thể làm lại nếu họ thi đấu tốt ở 3 trận còn lại, nhất là trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PNC và FPT Software.

Tối nay, TPBank sẽ đối đầu FPT Education với nhiệm vụ buộc phải thắng. Trong khi đó, PNC có thể bứt phá trên bảng xếp hạng nếu giành được chiến thắng trước FPT Software. Một trận hòa sẽ là điều cả hai đội không mong muốn. Sự khó lường này sẽ giúp các vòng đấu còn lại của bảng A hứa hẹn rất kịch tính và đáng được chờ đợi.

Trần Vũ

Ý kiến

()