Chúng ta

FSU1 Champion League 2016 sắp khởi tranh

Thứ bảy, 11/6/2016 | 08:59 GMT+7

Giải bóng đá thường niên của FSU1 sẽ diễn ra trên sân vận động PVV Trần Thái Tông vào Chủ nhật ngày 12/6, với sự tham gia của 12 đội.

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu và rèn luyện sức khoẻ CBNV Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 FPT Software (FSU1), giải bóng đá truyền thống FSU1 Xuân Hè đã có những thay đổi lớn như tăng số đội tham gia lên thành 12 đội thay vì 8 đội như thường lệ, tên của giải đấu cũng chính thức đổi thành  FSU1 Champions League .

Poster của giải đấu.

Poster của giải đấu.

Tham gia giải đấu gồm các đơn vị có phong trào bóng đá mạnh như: Đương kim vô địch giải FSU1 Xuân Hè 2015 (tên cũ của FSU1 Champions League) S16, đương kim vô địch FSoft Thu Đông - FSU1.BU9, Z10, GNC và FSU1.BU28...

Các đội bóng được chia làm 3 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng trong để chọn hai đội đứng đầu vào tứ kết. Hai đội bóng đứng thứ 3 có thành tích cao nhất sẽ giành 2 suất cuối cùng có mặt ở lượt trận này. Bắt đầu từ vòng tứ kết, các trận đấu được tiến hành theo thể thức loại trực tiếp knock-out. Trường hợp hai đội hòa trong hai hiệp chính sẽ đá luân lưu 6m để phân định thắng, bại. 

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh chia sẻ: “Từ ngày FSU1 khởi động giải đấu đầu tiên, FSU1 vẫn là đơn vị duy trì đều đặn nhất trong số các FSU của FPT Software. Hôm nay dù có nhiều FSU khác tách ra từ FSU1 nhưng anh em vẫn tổ chức chơi được với nhau là rất đáng quý”.

FSU1 Champions League là cùng FSU1 League là 2 giải trong hệ thống giải thường niên của Đơn vị phần mềm chiến lược số 1 FPT Software. Năm 2015, FSU1.BU16 đã xuất sắc vượt qua FSU1.BU9 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ngọc Việt

Ý kiến

()