Chúng ta

FPT Software tổ chức Hội quán 'Riêng một góc trời'

Thứ tư, 1/11/2017 | 17:21 GMT+7

Hội quán âm nhạc tháng 11 với chủ đề "Riêng một góc trời" do FPT Software Hà Nội tổ chức quy tụ nhiều giọng ca xuất sắc trong và ngoài FPT.

Chương trình diễn ra tối ngày 3/11, tại Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Hà Nội. Đêm nhạc do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software (FUN) thực hiện. "Riêng một góc trời" dự kiến thu hút đông đảo các cây văn nghệ FPT với những ca khúc hát về tình yêu. 

23000300-733614740160373-86926-2429-3180

Đêm nhạc hứa hẹn đem đến những bản nhạc trữ tình bất hủ cho người nghe.

Ban tổ chức Hội quán âm nhạc hứa hẹn mang đến cho người tham dự những cảm nhận rất khác về dòng nhạc trữ tình gồm nhiều ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng: Ngô Thụy Miên, Lam Phương, Nguyễn Ánh 9... Bên cạnh đó, đêm nhạc sẽ là dịp để người họ F được ngồi cùng nhau, trải lòng cùng nhau trong một không gian ấm cúng cùng những câu chuyện tình được kể bằng âm nhạc.

Hội quán âm nhạc trước đây có tên gọi là Thứ 6 tầng 13 - chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương...

Trước đó, tối ngày 28/9, những khán giả là người yêu nhạc trong và ngoài FPT Software đã có mặt tại Maxx Cafe (Hà Nội) để cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của tình yêu và nhiệt huyết của tuổi trẻ trong buổi ra mắt Hợp tác xã Nghệ sĩ của nhà Phần mềm.

CBNV nhận vé kèm voucher đồ uống khi đăng ký tham gia chương trình qua trang tin nội bộ hoặc liên hệ email: yu.hn@fpt.com.vn.

Thanh Tùng

Ý kiến

()