Chúng ta

FC Sài Gòn giành ngôi vương giải bóng FRT HCM 2019

Thứ ba, 31/12/2019 | 08:47 GMT+7

Giải bóng đá FRT HCM 2019 của nhà Bán lẻ chính thức khép lại sau 4 tuần khởi tranh với 16 trận thi đấu hấp dẫn của 8 đội tham gia.

Giải đấu đã khép lại bằng với trận chung kết đầy kịch tính, hấp dẫn tới những giây phút cuối cùng của IT và FC Sài Gòn, với tỷ số chung cuộc 3 - 1 nghiêng về phía FC Sài Gòn. Với sự kỷ luật về mặt chiến thuật, sự tỏa sáng đúng lúc của các "chân sút" tài năng, FC Sài Gòn đã giành ngôi Vô địch giải FRT HCM 2019 một cách xứng đáng.

 trận đấu phân định giải Ba, Long Châu và HR phải quyết định bằng loạt đá penalty cân não. Có một chút may mắn cùng sự bản lĩnh, Long Châu đã giành chiến thắng với vị trí thứ 3 ở mùa giải này. Với hướng đi hiện tại cùng với sự quan tâm và đầu tư hơn cho đội bóng, Long Châu hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên bản đồ bóng đá FRT.

Mặc dù để thua Long Châu trong trận đấu tranh hạng 3, nhưng HR vẫn có thể ngẩng cao đầu rời khỏi giải với thành tích lịch sử nằm trong Top 4 đội mạnh nhất giải đấu năm nay. Với vị trí thứ 4, HR chứng tỏ mình là đội bóng mạnh và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm 2020. 

Chung-ket-FRT-HCM-JPG-7818-1577757950.jp

FRT HCM 2019 đã khép lại sau 16 trận đấu gay cấn đầy kịch tính. Ảnh: FPT Retail

Kết quả của mùa giải năm nay như sau: FC Sài Gòn vô địch, ngôi vị Á quân thuộc về IT, Long Châu ghi tên mình tại giải Ba và HR về thứ Tư. 

Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 5 CallCenter - Nguyễn Văn Thanh, với tổng cộng 8 bàn thắng ghi trong mùa giải, đã trở thành Vua phá lưới của FRT HCM 2019. Đội Hệ thống được tôn vinh với giải Fair Play - giải thưởng dành cho đội bóng chơi đẹp trong suốt mùa giải. Xuyên suốt các trận đấu, đội đã để lại ấn tượng đẹp với lối chơi hết mình và không có thẻ phạt.

Giải Cầu thủ ghi bàn đầu tiên đã thuộc về 4 cầu thủ ghi bàn trong 4 trận khai mạc giải đấu: Nguyễn Thế Công (IT), Phạm Trung Hoài (FC Sài Gòn), Tô Trung Huy (Long Châu), Hà Nhật Tâm (Kho HO). 

FRT HCM 2019 đã để lại những bàn thắng đẹp mắt với bầu không khí cuồng nhiệt cùng bóng đá. Sự đầu tư nghiêm túc từ các phòng ban, sự chuyên nghiệp về mặt trình độ và sự chỉnh chu từ khâu chuẩn bị đã giúp mùa giải diễn ra thành công và để lại dấu ấn đẹp với người Bán lẻ đam mê quả bóng tròn.

Giải bóng đá FRT HCM 2019 được khởi tranh từ ngày 30/11 với 8 đội bóng đến từ các bộ phận FPT Retail TP HCM và nhà thuốc Long Châu.

Năm nay, đội thắng giải bóng đá FRT HCM 2019 được nhận về cúp Vô địch, cờ và 5 triệu đồng tiền thưởng. Đội xếp thứ 2 và 3 đều nhận cờ và giải thưởng lần lượt là 3,5 triệu đồng và 2 triệu đồng. Đội xếp thứ 4 nhận được cờ và 1 triệu đồng. Giải Fair-play gồm cờ và 1 triệu đồng. Cạnh đó, BTC cũng trao thêm giải phụ Vua phá lưới trị giá 500.000 đồng.

Ngoài ra, để động viên và kích thích tinh thần thi đấu của các tuyển thủ, anh Phạm Quốc Bảo Duy - Giám đốc ngành hàng điện thoại đã treo thưởng các giải: Vua phá lưới (1 triệu đồng); Cầu thủ xuất sắc (1 triệu đồng/giải); Cầu thủ ghi bàn đầu tiên (dành cho 4 trận vào ngày khai mạc) (300,000 đồng/trận). Trước đó, chị Huỳnh Thị Cao Thi - Giám đốc Nhân sự FPT Retail - cũng đã thưởng riêng cho đội bóng đá nhà HR nhằm giúp các cầu thủ có thêm động lực để giành chiến thắng.

Khánh Linh

Ý kiến

()