Chúng ta

Dũng ‘Đê tiện' bảo vệ môi trường

Thứ năm, 23/2/2012 | 08:00 GMT+7

Sau khi tuyên bố từ bỏ danh vị “Giáo sư Xoay”, Đinh Tiến Dũng hay còn gọi là Dũng “Đê tiện”, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, sẽ làm MC cho chương trình bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng có tên “360 độ xanh”.
> 'Tôi luôn thấy dễ chịu khi được là Dũng 'Đê tiện'' / Giáo sư Xoay tuyên bố 'giải nghệ'

a

Dũng "Đê tiện" đảm nhận vai trò mới trên truyền hình. Ảnh: Internet.

Ở chương trình này, Dũng “Đê tiện” cùng MC Phan Anh đảm nhận phần dẫn dắt Talk show.

"360 độ xanh" gồm có ba tiểu mục: Bản tin, phóng sự liên quan đến năng lượng và môi trường; Talk show với người nổi tiếng về các đề tài liên quan; Hành động hôm nay là những tình huống đời thường, truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng một cách nhẹ nhàng.

Ngoài Dũng "Đê tiện", chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như như Hoa hậu Dương Thùy Linh, nghệ sĩ Quang Thắng, ca sĩ Trần Lập…

Số đầu tiên của "360 độ xanh" đã được phát sóng vào 20h ngày 19/2 trên kênh truyền hình Công an nhân dân ANTV. Chương trình sẽ diễn ra định kỳ vào các tối Chủ nhật hàng tuần.

Đinh Tiến Dũng nổi tiếng với vai diễn Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chương trình Thư giãn cuối tuần có tên “Hỏi xoáy - Đáp xoay”. Anh sinh năm 1981 và hiện là Phó ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Ngoài công việc chính, anh còn tham gia viết kịch bản cho chương trình Táo quân, Cặp đôi hoàn hảo 2011...

Đồng Bằng

Ý kiến

()