Chúng ta

Đoàn làm phim 'Bí mật của gió' gõ cửa các trường đại học, THPT

Thứ năm, 26/11/2020 | 11:18 GMT+7

Từ 25/11-2/12, đoàn giao lưu của phim 'Bí mật của gió' gõ cửa nhiều trường ĐH, THPT chia sẻ kỷ niệm đóng phim và các chi tiết thú vị đáng mong chờ của tác phẩm. 

Các diễn viên chính Khả Ngân, Quốc Anh đã bắt đầu hành trình cùng đoàn làm phim 'Bí mật của gió' gõ cửa giao lưu gặp gỡ học sinh, sinh viên để chia sẻ kỷ niệm đóng phim và các chi tiết thú vị đáng mong chờ của tác phẩm. Với Khả Ngân, đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của cô sau màn thể hiện vai “bác sĩ Phương” trong phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời. Trong phim, Khả Ngân  thủ vai Linh, một cô bé có năng khiếu vẽ, tính cách nghịch ngợm, trẻ con và đôi phần bồng bột của một học sinh cấp 3. 

Còn với Quốc Anh, đây là bộ phim thứ 3 trong sự nghiệp diễn xuất của anh sau 2 bộ phim là Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh và Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong bộ phim mới nhất sắp ra mắt, Quốc Anh sẽ hóa thân thành Phong, một hồn ma “đẹp trai” đến từ quá khứ. Do chỉ là một hồn ma tuổi thanh niên nên Phong vẫn thể hiện mình có một tâm hồn nghịch ngợm đúng lứa tuổi. Khác với các “hồn ma” khác trong điện ảnh, Phong không mang lại cảm giác ghê sợ mà ngược lại, dáng vẻ điển trai và một đôi mắt buồn vì những biến cố khi còn sống tạo cho Phong một hình ảnh ấn tượng và giàu cảm xúc.

Cạnh đó, học sinh, sinh viên còn có cơ hội giao lưu cùng "thánh thả thính" Osad và D.O.P Linh Đan - đạo diễn hình ảnh của bộ phim. 

DSC01066-3535-1606363446.jpg

Khả Ngân từng được khen ngợi với phim tình cảm 100 ngày bên em, còn Quốc Anh đóng Trạng Quỳnh, Ước hẹn mùa thu...

Bộ phim là dự án đầu tiên của BHD và CJ HK Entertainment cùng hợp tác sản xuất và phát hành tại thị trường Việt Nam và quốc tế cùng với Truyền hình FPT. Bí mật của gió là tác phẩm điện ảnh từng được chọn trình chiếu ở hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2019.

Bí mật của gió là bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước kể câu chuyện “tình người duyên ma” giữa Linh (Khả Ngân) và Phong (Quốc Anh). Bộ phim Bí mật của gió mang đến cho khán giả những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt se lạnh với hình ảnh đầy hài hước của mối quan hệ sống chung “bất đắc dĩ” của cặp đôi nam - nữ chính là Phong và Linh.

Ban đầu, Bí mật của gió được dự định khởi chiếu vào mùng 7 Tết năm nay, tuy nhiên ở thời điểm đó dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam và thế giới nên bộ phim đã trở thành tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt hoãn chiếu do dịch. 

Bộ phim sẽ chính thức quay trở lại từ 27/11 với poster mang phong cách vẽ độc đáo và khác lạ, thổi hồn cho các nhân vật do Khả Ngân, Quốc Anh và Hoàng Yến Chibi thủ vai.

DSC01124-8899-1606363446.jpg

Học sinh, sinh viên còn có cơ hội giao lưu cùng "thánh thả thính" Osad.

Theo kế hoạch, đoàn làm phim giao lưu cùng học sinh/sinh sinh viên 7 trường đại học và THPT tại Hà Nội và gần 10 trường Đại học - THPT tại TP HCM và Cần Thơ từ ngày 25/11 đến ngày 2/12. Trong đó, F-Ville Hòa Lạc và FPT Polytechnic Hà Nội đón đoàn làm phim ngày 25-26/11, đoàn sẽ đến FPT Polytechnic Cần Thơ và FPT Polytechnic HCM các ngày 29/11 và 2/12.

DSC01181-2225-1606363446.jpg

Đoàn phim giao lưu, tương tác với khán giả trẻ.

Bên cạnh chương trình giao lưu là talkshow về định hướng nghề nghiệp, chương trình sinh hoạt bổ ích cho các bạn trẻ.

Hiện Truyền hình FPT có chương trình tặng giá vé ưu đãi đặc biệt 45.000 đồng/vé cho người FPT đến xem phim Bí mật của gió tại các cụm rạp BHD Cineplex trên toàn quốc, khi chỉ cần xuất trình thẻ nhân viên.

>> Bí mật của Gió: Khả Ngân dẫn 'bạn trai ma' đi xem phim và cái kết

Thủy Minh

Ý kiến

()