Chúng ta

Phim ‘Bí mật của gió’ ưu đãi đặc biệt cho người F

Thứ ba, 24/11/2020 | 09:13 GMT+7

Dự án phim của Truyền hình FPT sẽ dành tặng giá vé ưu đãi đặc biệt 45.000 đồng/vé cho khán giả nhà F đến xem, sau khi chính thức ra rạp vào cuối tuần này.

Phim Bí mật của gió sẽ chính thức khởi chiếu tại tất cả cụm rạp từ ngày 27/11. Đặc biệt, Truyền hình FPT dành tặng giá vé ưu đãi đặc biệt 45.000 đồng/vé cho người FPT đến xem phim Bí mật của gió tại các cụm rạp BHD Cineplex trên toàn quốc, khi chỉ cần xuất trình thẻ nhân viên.

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chọn chủ đề tâm linh, nhưng tập trung vào mảng tình cảm thay vì kinh dị. Lần đầu Khả Ngân - Quốc Anh đóng cặp trên màn bạc. Khả Ngân từng được khen ngợi với phim tình cảm 100 ngày bên em, còn Quốc Anh đóng Trạng Quỳnh, Ước hẹn mùa thu. Hoàng Yến Chibi đóng vai phụ, bạn thân của Linh. Tác phẩm còn quy tụ Yu Dương, Hữu Châu, Phi Phụng, Phi Điểu, Ngọc Hiệp.

126176683-647726582565539-2697-7903-5749

Bí mật của gió ưu đãi đặc biệt cho người FPT.

Bí mật của gió là bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước kể câu chuyện “tình người duyên ma” giữa Linh (Khả Ngân) và Phong (Quốc Anh). Linh là nữ sinh cùng bố mẹ (Long Đẹp Trai và Tuyền Mập) chuyển vào một biệt thự cổ ở Đà Lạt. Cô nhìn thấy Phong - hồn ma không nhớ quá khứ, mắc kẹt nửa thế kỷ không thể siêu thoát. Do chết khi còn trẻ, Phong giữ cá tính tinh nghịch, hay trêu đùa Linh. Ban đầu, cô gái khó chịu khi bị quấy nhiễu. Tuy nhiên, giữa hai người dần có cảm xúc lãng mạn và Linh quyết tìm kiếm nguyên nhân cái chết của Phong, cũng như lý do anh không thể sang thế giới bên kia.

Phim Bí mật của gió từng được chọn chiếu ở hạng mục Cửa sổ Điện ảnh Á châu (A Window On Asian Cinema) tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24. Bộ phim là dự án đầu tiên của BHD và CJ HK Entertainment cùng hợp tác sản xuất và phát hành tại thị trường Việt Nam và quốc tế cùng với Truyền hình FPT.

Tác phẩm cũng là phim trong nước đầu tiên phải dời lịch do Covid-19, dù hoàn thành phần hậu kỳ vào năm ngoái. Bí mật của gió chính thức quay trở lại từ 27/11 với poster mang phong cách vẽ độc đáo và khác lạ, thổi hồn cho các nhân vật do Khả Ngân, Quốc Anh và Hoàng Yến Chibi thủ vai.

>> 'Bí mật của gió' của Truyền hình FPT ra rạp ngày 27/11

Trân Trân

Ý kiến

()