Chúng ta

Điểm mặt những cặp đấu Tứ kết FPT Champion League 2019

Thứ bảy, 11/5/2019 | 09:49 GMT+7

Huynh đệ nhà "Cáo", Phần mềm FPT và các đồng môn nhà FPT Edu sẽ đối mặt nhau trong vòng đấu Tứ kết để chọn một đại diện đi tiếp.

Diễn ra sớm nhất là cặp đấu nội bộ nhà Viễn thông giữa  FTel3 - FTel1, vào lúc 08h30. Nhân tính không bằng trời tính, với những kết quả khá bất lợi trong những trận đấu cuối vòng bảng đã đưa đẩy 2 đại diện ưu tú nhất của nhà "Cáo" phải đụng độ nhau tại vòng Tứ kết.

 Anh Trần Bá Hùng, huấn luyện viên trưởng FPT Telecom, chia sẻ: "Năm nay đánh dấu việc việc thành lập Liên đoàn bóng đá FPT Telecom, chính vì cả 2 đội bóng Ftel 1 và FTel3 đều đặt mục tiêu không gì khác ngoài việc nâng cao chiếc Cup bạc  FPT Champions League danh giá sau hơn 5 năm chờ đợi".

12-8923-1557410919.jpg

FTel 3( áo xanh dương) xuất sắc giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đấu bảng.

Để vươn tới mục tiêu nâng cao chiếc Cup FPT Champions League cả hai đại diện của FPT Telecom đều có sự toan tính cho trận chiến "huynh đệ tương tàn" này. Với lực lượng tinh nhuệ cùng quyết tâm cao, chắc chắn FTel3 có thể nhẹ nhàng vượt qua người anh em FTel1, tiếp tục tiến bước trên con đường chinh phục chiếc Cup FPT Champions League.

Tương tự, trận đấu một mất một còn sẽ xảy ra với anh em nhà Giáo dục. Với đội hình thiện chiến cùng sức trẻ căng tràn, đặc biệt những cá nhân có thể tạo đột biến, FE.Poly đang cho thấy sự nhỉnh hơn của mình so với đàn anh. Trận đấu giữa 2 người anh em Đại học - Cao đẳng sẽ điều chuyển sang khung giờ chiều 14h30 - 16h00. 

55-5317-1557410919.jpg

FSoft.Aviation quyết tâm nâng cup Bạc của mùa giải năm nay.

FSoft.Aviation - FSoft.FHS là một trận chiến khá nhiều duyên nợ. Dù cùng là đại diện của Nhà phần mềm nhưng với niềm kiêu hãnh riêng của từng đội bóng, chắc chắn sẽ không có sự nhường nhịn trong trận chiến này. Bên cạnh đó, trận chiến này cũng có ý nghĩa hơn vì đây sẽ là cơ hội để FSoft.Aviation đòi lại món nợ thua ở trận chung kết FSOFT Thu Đông 2018 vừa qua.

Theo anh Nguyễn Văn Chung, lãnh đội FSoft. Aviation:" Giải đấu năm nay tuy có sự giảm sút số lượng đội tham dự, nhưng vào tứ kết số lượng các đội nâng cao rất nhiều. Lượt trận vòng bảng FSoft.Aviation nằm trong bảng đấu khá nhẹ nhàng, tuy nhiên lượt trận tứ kết toàn đội sẽ thi đấu tập trung để hướng tới nâng cúp vô địch".

Cuối cùng là cặp đấu FIS.ISS - FRT, đây là trận Tứ kết có vẻ khá "dễ thở" đối với nhà Hệ thống. Tuy nhiên, FRT trong những năm gần đây luôn là ẩn số khá khó đoán với các đội bóng. Còn nhớ ở mùa giải FPT Champions League 2018, dù nằm cùng bảng với nhiều đại diện cứng cựa nhưng FRT đã cho thấy bản lĩnh và sự quyết tâm khi chiến đấu đến những vòng cuối cùng, chỉ chịu dừng bước khi kém chỉ số phụ. Chính vì vậy, khi thi đấu với quyết tâm và sự tập trung, kỷ luật thì muốn ăn FRT quả thật sẽ rất... "xương".

"Năm nay kỷ niệm 25 năm thành lập FPT IS, đội hình FIS. ISS tụ họp những nhân tố ưu tú của nhà Hệ thống với mục tiêu giành cúp FPT Champions League để làm món quà sinh nhật công ty nên toàn thể anh sẽ rất cố gắng", Nguyễn Nam Anh, cán bộ văn hóa đoàn thể FPT IS, cho biết.

Sau chiến thắng trước cựu vương FSoft.Dragonista, FIS.ISS được tiếp thêm sự tự tin và hưng phấn. Nếu cứ thi đấu đúng phong độ và giữ được sự ổn định, việc giành chiến thắng trong trận Tứ kết này với họ không khó khăn gì, tuy nhiên, nếu chủ quan thì không biết chừng họ sẽ "khó thở" với FRT.  

33-8690-1557410919.jpg

UEFA  FPT Champions League tuần này đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ với những cuộc ngược dòng vĩ đại, vì vậy anh em yêu trái bóng FPT hãy cùng chờ đợi những trận cầu hấp dãn, hứa hẹn nhiều bất ngờ và kịch tính vào sáng chủ nhật tuần này(12/5) tại sân bóng Đông Đô 2, Phạm Văn Bạch, Hà Nội.

FPT Champions League là giải đấu truyền thống được tổ chức thường niên. Giải đấu nhằm tăng cường đoàn kết và hiểu biết giữa các đơn vị trong FPT, nâng cao sức khoẻ, tinh thần làm việc cho anh em.

Cơ cấu giải thưởng giải Cup Vàng cho các đội Vô địch, Nhì và Ba lần lượt là 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng cùng huân chương, cờ. Ngoài ra giải đấu còn có giải cup Bạc và cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho đội bóng có phong cách Fair-play, Vua phá lưới, chiếc giày vàng, găng tay vàng, giải thưởng dự đoán kết quả online.

Ngọc Nam

Ý kiến

()