Chúng ta

Dàn 'sao' F-Factor hội ngộ tại Open Doors Day 2016

Thứ ba, 8/11/2016 | 09:37 GMT+7

Các ca khúc hit như "Sau tất cả", "Thật bất ngờ", "Yuki No Hana" (Hoa tuyết)... được phối lại một cách ngọt ngào, sôi nổi qua giọng ca các thí sinh F-Factor tại Ngày hội Hướng nghiệp và tuyển dụng được FPT Software tổ chức sáng ngày 5/11 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Open Doors Day 2016 với chủ đề “Code Your Life - Cùng FPT Software lập trình cuộc sống” không chỉ là dịp hơn 1.500 sinh viên đến từ trên 10 trường đại học trên địa bàn Hà Nội tiếp cận với cơ hội làm việc tại Công ty Phần mềm FPT mà còn hiểu thêm về văn hóa, cũng như tài năng của các đồng nghiệp tương lai của mình.

page3-8928-1478494573.jpg

Mỗi ca khúc của cựu thí sinh F-Factor đều để lại cho người nghe những xúc cảm đặc biệt. 

Theo thống kê của BTC, FPT Software nhận được gần 800 đơn đăng ký ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp của sinh viên năm cuối các trường thuộc khối ngành CNTT, Điện - điện tử, Cơ khí - Tự động hóa. Những sinh viên đáp ứng yêu cầu sẽ nhận được cơ hội việc làm trước một năm tại FPT Software, còn những ứng viên phù hợp sẽ được tham gia khóa Fresher ngay khi tốt nghiệp. Đây là khóa học ứng viên được đào tạo chuyên sâu kiến thức phục vụ cho dự án, quy trình tại FPT Software với trợ cấp hằng tháng.

Đỗ Xuân Nam của Trung tâm sẻ chia dịch vụ (SSC)thể hiện ca khúc "Thật bất ngờ":

Chân sút bóng đá nổi tiếng của FPT Software Trần Ngọc Việt phiêu với "Sau tất cả":

Tam ca F-Factor sôi nổi với bài hát "Về ăn cơm":

Giọng ca Nguyễn Đức Tùng (FPT Software) da diết với "Mắt đen":

Cô gái xinh xắn Trần Thị Bích Hạnh (FSU1.GNC) với ca khúc Nhật Bản "Yuki No Hana":

Ý kiến

()