Chúng ta

Đại chiến game tại lễ hội Color Fest miền Trung

Thứ năm, 12/9/2019 | 08:50 GMT+7

Bên cạnh đường chạy Color Fest, các đơn vị sẽ tham gia tranh tài một số game tập thể tại lễ hội 13/9 khu vực miền Trung.

Lễ hội mừng sinh nhật tập đoàn khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 13/9 tại sân vận động Chi Lăng, TP Đà Nẵng. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

Bên cạnh làm mới bằng đường chạy Color Fest và đại nhạc hội, các đơn vị còn tham gia “Đại chiến games” với sự tham gia của 8 đội gồm: FPT Software 1, FPT Software 2, FPT DPS, FPT Retail, FPT Telecom, FPT Liên quân (FPT IS và FPT City), FPT Edu và Synnex FPT. Dự kiến có 3 nội dung là nhảy dây tập thể, lăn bóng khổng lồ và đua nhộng. 

6-1474430223-9590-1568193279.jpg

Nhảy dây tập thể hứa hẹn là nội dung đem lại sự hấp dẫn và kịch tính tại lễ hội 13/9 miền Trung.

Cụ thể, nhảy dây tập thể có tổng cộng 15 người (2 người cầm dây và 13 người nhảy) tham gia nhảy cùng một lúc. Trong khoảng thời gian 3 phút, đội nào nhảy được nhiều nhất sẽ giành chiến thắng. Lăn bóng khổng lồ có tổng 31 người tham gia (30 người lăn bóng và 1 người ngồi trên bóng). Mỗi lượt chơi sẽ có 4 đội và chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào trận chung kết. Riêng đua nhộng mỗi đội cử một thành viên và tự trang bị chiếc mũ bảo hiểm để đội trong quá trình thi. Người chơi sẽ ngồi vào chiếc bao bố để di chuyển với nhiệm vụ về đích nhanh nhất.

Ngoài ra, trên đường chạy Color Fest, 100 người đầu tiên về đích với đủ 4 dây màu từ Ban tổ chức sẽ được tham gia phần quay số may mắn để có cơ hội nhận được chiếc đồng hồ Garmin do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tài trợ. Tất cả người FPT còn bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị như đồng hồ đeo tay thông minh Fitbit, thẻ Visa Debit của TPBank, áo khoác và balo Truyền hình FPT...

Sân chơi còn chú trọng lễ hội bia và sân khấu âm nhạc hoành tráng với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Trọng Hiếu Idol. Ngoài ra còn có sự của DJ My My, DJ Hạnh Noir và nhóm nhạc True Blood...

Chị Hồ Thị Ngọc Hiếu, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, cho biết, lễ hội có sử dụng bia nên khuyến khích người tham gia đi Grab để đảm bảo an toàn, đặc biệt Đà Nẵng được Grab hỗ trợ 1.000 code giảm giá 35.000 đồng. Ban tổ chức cũng khuyến khích mặc đồng phục thoải mái để tiện trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra cả ngày 13/9, với 5.000 người tham dự. Bên cạnh màn đồng diễn hoành tráng như mọi năm, 13/9 lần có thêm đường chạy sắc màu Color me run và lễ hội âm nhạc sôi động với DJ. Trong khi đó, Hội diễn vào buổi tối sẽ là thời gian lắng đọng, nghiêm túc nhìn vào thực trạng của FPT. Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

phía Nam, Lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật FPT bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt - Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Chương trình lần đầu được tổ chức quy tụ hàng nghìn người nhà F với loạt sự kiện: cuộc thi những chiếc đèn lồng “Siêu khổng lồ” đến từ các đơn vị FPT HCM cùng đọ sức xem đèn lồng đơn vị nào sẽ rực rỡ nhất; gian hàng trò chơi hấp dẫn; lễ hội ẩm thực với đồ ăn miễn phí và bia.

Hơn 30.000 lon bia Carlsberg, 6.500 mã di chuyển của Grab sẽ là món quà tặng người F nhân dịp FPT mừng sinh nhật 31 năm. Số lượng bia và mã di chuyển sẽ được phân bố tại mỗi miền. Bia sẽ được chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện của FPT, trong khi đó mỗi mã Grab tương ứng hai lần giảm giá 35.000 đồng, áp dụng cho dịch vụ xe máy và ô tô...

>> Cơ hội trúng đồng hồ Garmin khi tham gia đường chạy Color Fest

Việt Nguyễn

Ý kiến

()