Chúng ta

'Đại chiến cầu - bia' tiếp tục 'hoành hành' Lễ hội 13/9 Cần Thơ

Thứ sáu, 2/9/2016 | 09:10 GMT+7

Tiếp nối "thắng lợi vẻ vang" của mùa lễ hội 13/9 năm ngoái, năm nay, người FPT miền Tây sẽ có dịp đắm chìm trong bia sau những màn so tài đá penalty của các sếp. 

Thể theo nguyện vọng của thần dân FPT đồng bằng sông Cửu Long và tạo thêm "sân chơi lành mạnh" cho lãnh đạo các đơn vị giao lưu tranh tài, Ban tổ chức (BTC) tiếp tục duy trì phần thi đá penalty tại Hội thao 13/9 FPT Cần Thơ năm nay.

Cụ thể, lãnh đạo các đơn vị sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để tạo thành từng cặp thi đấu đá penalty với nhau. Mỗi cặp đấu sẽ đá và chụp 3 quả bóng luân phiên. Sau đó, hiệu số bàn thắng thua được quy ra số thùng bia với đơn giá 300.000 đồng/ thùng. Người thua sẽ phải tài trợ 3 thùng bia, tương đương 1 triệu đồng, trong khi "kẻ thắng" cũng "chia vui" bằng việc tài trợ một thùng bia. Nếu kết thúc hai lượt đá mà có tỷ số hoà thì mỗi người chơi sẽ cùng tài trợ một thùng bia. 

Năm nay, Lễ hội 13/9 Cần Thơ tiếp tục duy trì "sân chơi lành mạnh" cho các sếp.

Năm nay, Lễ hội 13/9 Cần Thơ tiếp tục duy trì "sân chơi lành mạnh" cho các sếp.

Sau khi bốc thăm, BTC đã chọn ra 14 cặp đấu tham gia tranh tài ở phần mini game này. Đáng chú ý là những "cặp đôi hoàn hảo" như: Nguyễn Phong Phú (PGĐ FPT Telecom vùng 7) - Trần Tấn Hoài (FPT Trading Mê Kông), Huỳnh Trọng Nguyễn (GĐ FPT Trading Mê Kông kiêm GĐ FPT Cần Thơ) - Huỳnh Chấn Cầu (GĐ Kinh doanh FPT Shop khu vực miền Tây), Võ Duy Phúc (Trưởng đại diện FPT IS Services Cần Thơ) - Diệp Minh Hoàng (GĐ FPT Telecom vùng 7)...

Năm ngoái, với sự góp mặt của nhiều "hảo hán" như Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Software), Nguyễn Văn Khoa (TGĐ FPT Telecom), Nguyễn Đức Quỳnh (GĐ FPT Software HCM) cùng với tỷ lệ cá cược "khủng" đã giúp BTC thu về hàng chục thùng bia chiêu đãi thần dân miền Tây. 

người FPT miền Tây sẽ có dịp đắm chìm trong bia sau những màn so tài đá penalty của các sếp.

Người FPT miền Tây sẽ có dịp đắm chìm trong bia sau những màn so tài đá penalty của các sếp.

Thay vì tổ chức trong hai ngày 12 và 13/9 như năm 2015, năm nay, Lễ hội 13/9 Cần Thơ sẽ bắt đầu sớm hơn, từ chiều ngày 7/9, với giải tennis mở rộng, dành cho cán bộ nhân viên (CBNV) FPT miền Tây và khách hàng, đối tác, diễn ra tại sân quần vợt Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, đường số 1, khu đô thị Phú An, quận Cái Răng, Cần Thơ.

Trong khi giải bóng đá truyền thống 13/9 FPT Cần Thơ sẽ khởi tranh ngày 10/9 tại sân bóng đá Johnny, đường 30/4, quận Ninh Kiều. Giải quy tụ 7 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT miền Tây, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading Mê Kông, FPT Telecom Bắc Sông Hậu, FPT Telecom Nam Sông Hậu, và FPT Retail. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ giành ngôi vô địch. 

Hòa chung vào không khí lễ hội trên toàn FPT, Hội thao 13/9 khu vực miền Tây diễn ra chiều ngày 13/9 (từ 14h đến 17h30) cũng tại sân bóng đá Johnny thay vì địa điểm Khu liên hợp thể thao Nam Long như thông báo trước đó. Các hoạt động và môn thi đấu trong Hội thao gồm: Diễu hành, kéo co, nhảy bao bố, chuyền người, đại gia và chân dài uống bia... 

Ngay sau Hội thao sẽ là tiệc gala với lễ hội bia và "mồi nhậu" bê thui như mọi năm. Không tổ chức Hội diễn rầm rộ như các vùng miền còn lại, nhưng thần dân FPT miền Tây vẫn có thể đắm chìm trong bầu không khí hân hoan với lời ca tiếng hát qua những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" xen lẫn trong tiệc gala.

Tại Hà Nội, với chủ đề “Come Together” tại Hội thao, những đội tham gia thể hiện trang phục các quốc gia có trụ sở của FPT. Hội diễn 13/9 có tên gọi “Tương phùng”, theo đó, người FPT sẽ trình diễn các thể loại sân khấu truyền thống như chèo, cải lương, tuồng. Tại TP HCM, hội thao và đại nhạc hội với chủ đề “Come Together”sẽ diễn ra từ 15h ngày 13/9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Cùng thời gian này, người FPT miền Trung cũng chào mừng sinh nhật tập đoàn lần thứ 28 tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa Bay, TP Đà Nẵng. 

>> Lễ hội 13/9 Cần Thơ khai màn sớm nhất cả nước

Hà Dương

Ý kiến

()