Chúng ta

'Có một ngày như thế anh đi' tại FPT Đà Nẵng

Thứ sáu, 3/4/2015 | 10:38 GMT+7

Hội quán âm nhạc năm thứ hai với chủ đề “Đêm nhạc Trịnh - Có một ngày như thế anh đi” do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng tổ chức vào ngày 9/4 tại tầng 20, Green Plaza, 238 Bạch Đằng.

“Đêm nhạc Trịnh - Có một ngày như thế anh đi” nhằm kỷ niệm 14 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4/2001). Chương trình dành cho tất cả CBNV FPT Đà Nẵng đam mê nhạc Trịnh.

unnamed-6182-1427968498.jpg

"Tuổi trẻ thường thích lao vào những cuộc vui ồn ào, những ganh đua bốc đồng hay mê đắm trong nỗi cuồng si bất tận... Nhưng cũng có những khi đêm về, bất giác tỉnh giấc, gối ướt đẫm nước mắt và chợt thấy cô độc lạ lùng. Nhạc Trịnh đã nói hộ chúng tôi về một nỗi buồn ám ảnh, vừa rõ ràng lại vừa mơ hồ của tuổi trẻ: Hai mươi sầu dâng mắt biếc. Thương cho người rồi lạnh lùng riêng…", lời tựa của chương trình. 

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, cho biết: “Đêm nhạc không chỉ kỷ niệm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà còn hướng tới tìm kiếm những giọng ca ưu tú để tiếp tục xây dựng Đoàn Văn công tại Đà Nẵng vững mạnh”.

Trước đó, ngày 26/3, FPT HCM cũng đã tổ chức buổi casting chọn 6 giọng ca sáng giá tham gia chương trình liveshow “Tình ca da vàng”.

Năm 2014, FPT Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức thành công đêm nhạc "Lối thu em về" với sự tham gia của hơn 200 CBNV. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()