Chúng ta

Chủ tịch FPT Software 'quẩy' hết mình với rock

Thứ tư, 4/2/2015 | 09:06 GMT+7

Men say của bia cộng với lối trình diễn chuyên nghiệp của ban nhạc Parasite đã mang đến cho người Phần mềm phía Nam một đêm cuồng nhiệt với rock. Sự xuất hiện của anh Hoàng Nam Tiến và Nguyễn Đức Quỳnh trên sân khấu khiến đêm nhạc trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. 

1-DSC-1723.jpg

Sau phần thi văn nghệ của các Trung tâm Phần mềm chiến lược (FSU), lễ tổng kết của FPT Software HCM tiếp tục bùng nổ với rock do nhóm Parasite trình diễn. Khi ban nhạc xuất hiện, biển người đã vây kín khu vực gần sân khấu để cổ vũ và reo hò với tâm trạng đầy hứng khởi.

2-DSC-1788.jpg

Hàng loạt những ca khúc rock sôi động lời Anh lẫn lời Việt được ban nhạc gửi trọn vẹn đến thần dân Phần mềm. Đáp lại sự yêu mến của người tham dự cũng như mong muốn kéo dài bầu không khí vui tươi của buổi lễ, Parasite còn thể hiện thêm nhiều ca khúc rock nằm ngoài kịch bản chương trình. 

3-DSC-1768.jpg

Cao trào được đẩy lên đỉnh điểm khi Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và anh Nguyễn Đức Quỳnh - GĐ FPT Software HCM - được thành viên ban nhạc mời lên sân khấu cùng trình diễn ca khúc rock nổi tiếng "I hate myself for loving you". 

4-DSC-1765.jpg

Dù nhiều đoạn... quên lời nhưng anh Tiến vẫn thể hiện rất bài bản như một rocker thực thụ.

7-DSC-1746.jpg

Khán giả phấn khích và hào hứng cổ vũ các sếp trình diễn nhạc rock.

8-DSC-1792.jpg

Nhiều người ngẫu hứng còn khiêu vũ và nhảy múa ngay trên bàn ăn.

9-DSC-1797.jpg

Mọi "ngõ ngách" của lễ hội đều ngập tràn màu sắc rock.

5-DSC-1772.jpg

Một khán giả phấn khích đã "đánh chiếm" sân khấu và cởi chiếc áo vest của Hoàng Chủ tịch để anh có thể thoái mái trình diễn rock.

aaaaaaaaa

GĐ FPT Software HCM "phiêu" cùng ca sĩ Nguyễn Quỳnh Anh -  nữ rocker được biết đến trong làng nhạc Việt với nickname Thỏ Trauma.

aaaaaaaaa

Sự hứng khởi của Hoàng Chủ tịch sau khi hoàn thành phần trình diễn của mình. 

Thiên Bình

Ý kiến

()