Chúng ta

CEO FPT Software trải nghiệm vượt khó cùng cán bộ tổng hội

Thứ ba, 7/5/2019 | 14:51 GMT+7

Với mục đích giúp tổng hội các đơn vị bứt phá mọi giới hạn, hòa mình vào tinh thần “Leng Keng” lan tỏa khắp tập đoàn, Ban Văn hóa Đoàn thể nhà Phần mềm tổ chức Training Camp No.6 với chủ đề “Vượt biên - Vượt mọi rào cản”.

Training Camp No.6 diễn ra trong 3 ngày 10-12/5 tại Đảo Dừa, Thung Nai, Hòa Bình với 60 cán bộ tổng hội nhà Phần mềm tham gia. CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn cũng đồng hành sự kiện.

Chương trình tập huấn (gọi là training camp) được tổ chức bởi Ban văn hoá Đoàn thể FPT Software. Với mỗi kỳ tập huấn, FUN đều đưa ra các chương trình đào tạo khác nhau như cách thức tổ chức hoạt động đơn vị, truyền thông,… cùng với đó là rất nhiều các kỹ năng mềm như giao tiếp - làm việc nhóm - kêu gọi đám đông - tạo tầm ảnh hưởng…

Đây là hoạt động để cán bộ tổng hội ngành dọc giao lưu với nhau, tìm hiểu thêm văn hoá FPT Software, học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đơn vị khác, mang những cái hay - cái mới để áp dụng sau này; đồng thời duy trì ngọn lửa phong trào tại các đơn vị.

Điểm mới trong chương trình năm nay là việc các bạn cán bộ văn hoá đoàn thể kiêm nhiệm sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: chèo thuyền tập thể, hợp sức cắm trại, trổ tài nấu nướng, văn nghệ cách mạng..

IMG-7685-1541508661-5194-1557205789.jpg

Training Camp No.6 lần này với sự tham gia của hơn 60 cán bộ Tổng hội  FPT Software được chia làm 4 đội, mỗi đội có 12 thành viên để cùng tham gia chuyến đi trải nghiệm lần này.

Trưởng Ban Văn hóa Đoàn thể FPT Software Nguyễn Thái Sơn cho hay, 5 khoá trước chương trình đã đào tạo khá nhiều kiến thức hỗ trợ cho công tác chuyên môn. Vì vậy, sự kiện lần này tập trung vào những hoạt động mang tính thử thách cao, trong môi trường khắc nghiệt nhằm tăng cường tính đoàn kết, khả năng làm việc teamwork, không ngại gian khổ và phát huy được tính sáng tạo trong hoàn cảnh áp lực.

Đại diện BTC cho hay, những hoạt động này nhằm kết nối, phát huy sức sáng tạo và tinh thần đoàn kết của đội ngũ tổng hội các đơn vị. Từ đó, giúp mỗi người có thêm nhiều ý tưởng tổ chức hoạt động phong trào cho đơn vị mình.

Gần nhất, Training Camp No.4 được tổ chức hồi tháng 5/2018 tại biển Hải Tiến, Thanh Hóa. Ở đó, các cán bộ tổng hội được rèn luyện kỹ năng tổ chức nghỉ mát, teambuilding bãi biển... Tháng 11, Training Camp No.5 được tổ chức tại Na Hang - Tuyên Quang, cán bộ tổng hội cùng nhau thảo luận, bàn bạc để đưa ra 3 ý tưởng và lên kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện dịp kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Software.

Quốc Phú

Ý kiến

()