Chúng ta

Vòng 2 FSU1 League: Cuộc gặp của những 'người quen'

Thứ sáu, 19/9/2014 | 15:26 GMT+7

Ba trong số bốn cặp đấu sắp diễn ra đều là cuộc tranh tài của những đội bóng đã nhiều lần chạm trán. Những trận đấu được dự báo căng thẳng, nhiều bàn thắng này sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 20/9 trên sân bóng nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
> Mưa bàn thắng ngày khai mạc FSU1 League

Trận đấu đáng chú ý đầu tiên là đội bóng giàu tham vọng BU2, họ sẽ có một thử thách khó khăn hơn ở vòng hai khi đối thủ là BU16. Dù để thua 0-1 trước BU10 ở trận đấu ra quân nhưng BU16 vẫn là một đối thủ được đánh giá là khó chịu ở giải đấu lần này. Trong quá khứ, BU2 từng nhiều lần là bại tướng của BU16 ở những giải đấu chính thức.

Không những thế, BU2 và BU16 đã có nhiều buổi “luyện quân” chung vào giữa tuần. Những buổi đá tập hằng tuần với nhau giữa BU2 và BU16 khiến cho hai đối thủ này hiểu nhau quá rõ. Khi mà điểm mạnh và điểm yếu đều đã bị lộ, rất có thể khán giả sẽ được chứng kiến thêm một trận đấu mở với nhiều bàn thắng.

Với lực lượng đồng đều hơn, BU2 được đánh giá nhỉnh hơn BU16 một chút. Vào một ngày đẹp trời, Trương Tuấn Bách và các đồng đội hoàn toàn có thể có một chiến thắng đẹp. Dự đoán BU2 thắng BU16 3-2.

BU2 đã sẵn sàng cho một cuộc lật đổ

BU2 đã sẵn sàng cho một cuộc lật đổ. Ảnh: Thùy Vân.

Cặp đấu còn lại diễn ra lúc 8h, BU10 có một trận derby với đội bóng BU10.D18. Nói là derby bởi BU10 và BU10.D18 là hai đội bóng cùng thuộc một đơn vị sản xuất (BU10). Hằng tuần họ vẫn sinh hoạt nội bộ với nhau đều đặn. Vì vậy, đây được xem là trận đấu “mở hết cỡ” của FSU1 League 2014. Với những người không thích trời mưa, xin đừng ra sân thứ Bảy tuần này bởi đơn giản khả năng có một “cơn mưa bàn thắng” trong trận đấu này là rất cao.

Sau loạt hai trận đấu lúc 8h, hai trận còn lại diễn ra vào lúc 9h. Trong khi GNC sẽ đối đầu với “người quen” GNC-BU1 thì BU9 hứa hẹn có một trận đấu khó khăn ở vòng 2. Khó khăn bởi ở vòng đấu này, BU9 sẽ phải chạm trán một “chú ngựa ô” Z8. Ở vòng một, Z8 đã giành chiến thắng khá thuyết phục 4-2 trước đội đương kim vô địch BU1-GNC.

Ở trận đối đầu giữa GNC và BU1-GNC, một số cầu thủ trong đội hình BU1-GNC sẽ phải thi đấu để chống lại “những người đồng đội” của mình trong màu áo đối thủ - GNC. Đây hứa hẹn là một trận đấu có nhiều câu chuyện bên lề thú vị. Những cầu thủ GNC thuộc “biên chế” BU1-GNC ở giải năm nay sẽ rất “khó đá”. Tuy nhiên, do đều để thua ở vòng một nên khán giả có quyền trông chờ vào một trận đấu quyết liệt, không khoan nhượng ở vòng này giữa hai đội. Dự đoán BU1-GNC sẽ giành chiến thắng 2-1.

Trận đấu cuối cùng của vòng hai là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa BU9 và Z8. Cùng có được 3 điểm ở trận ra quân nên đội nào có được thêm 3 điểm trong cuộc đối đầu này sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho chặng đường dài phía trước. Xét về nhân tố con người thì hai đội tương đối cân bằng. Nếu Z8 có ngôi sao tuyển FPT Software Trần Ngọc Việt trong đội hình thì BU9 cũng có những cầu thủ có khả năng sáng tạo như Trần Văn Dũng và cầu thủ có khả năng chớp cơ hội tốt như tiền đạo Phạm Văn Hóa.

Xét một cách tổng thể thì lối chơi của BU9 đa dạng hơn và có tổ chức tốt hơn. Tuy nhiên, ở một trận đấu cụ thể, chưa chắc đội bóng mạnh hơn sẽ giành chiến thắng. Đặc biệt khi các cầu thủ trẻ trong đội hình Z8 đang hừng hực khí thế sau trận ra quân thắng lợi. Hơn nữa, Z8 sở hữu một dàn “hot girl” hết sức đông đảo, sẵn sàng đốt cháy mọi đối thủ. Một kết quả hòa trong vòng này đủ làm cho cả hai đội cảm thấy hài lòng.

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 FSU1 League 2014 sẽ diễn ra từ 8 đến 10h 20/9 (thứ Bảy) trên sân bóng nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lịch thi đấu:

8h ngày 20/9:

Trận 1 : BU2 vs BU16.

Trận 2 : BU10 vs BU10.D18.

9h ngày 20/9:

Trận 3 : BU9 - Z8.

Trận 4 : GNC - BU1+GNC.

Thành Đô

Ý kiến

()