Chúng ta

Ấn tượng FSU1 Women’s day

Thứ hai, 11/3/2013 | 10:31 GMT+7

Với tiêu chí đơn giản và ấm cúng, Ban tổ chức chương trình FSU1 Women’s Day đã mang đến nhiều ấn tượng sâu sắc cho những người tham dự. Không chỉ các chị em, anh em “đi ké” cũng có những nhận xét tích cực về chương trình năm nay.
> Chị em FPT Telecom xem trình diễn thời trang ngày 8/3

A

Cùng chụp ảnh kỷ niệm trước khi tham gia chương trình.

Toàn bộ tầng 15 của tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, được trưng dụng làm nơi tổ chức chương trình. Những gian hàng của các đơn vị được BTC bố trí ở vòng quanh sàn, phần trống ở giữa sàn được sử dụng để kê thành các nhóm bàn nhằm phục vụ cho các nhóm nhỏ từ 10 đến 15 người. Mỗi chị em được BTC phát cho một voucher mua hàng miễn phí để có thể tham dự shopping tại các gian hàng. Ngoài ra, 10 bạn nữ đến mua hàng sớm nhất ở mỗi gian hàng cũng sẽ nhận được mỗi người một con số may mắn để tham dự phần lucky draw ở cuối chương trình.
 
Chương trình được bắt đầu từ lúc 16h chiều 8/3 với các chương trình làm đẹp cho các chị em như tết tóc, chụp ảnh Hàn Quốc. Song song với đó, các chị em còn được thỏa sức mua sắm với nhiều mặt hàng ưa thích như quần áo, mỹ phẩm. Một số món ăn vặt cũng được anh em thiết đãi "một nửa thế giới" như xúc xích, cá mực… Đa phần các gian hàng đều bán hết hàng rất sớm.

A

Điệu nhảy Belly Dance nóng bỏng của Đoàn Văn công FPT.

Đúng 17h thì chương trình Gala được bắt đầu với màn nhảy của các cô gái xinh đẹp đến từ Đoàn Văn công FPT. Đến đây thì chương trình thực sự được "đốt nóng" với những tiếng hò hét, cổ động của khán giả tham dự chương trình. Không chỉ chị em mà anh em cũng tỏ ra hết sức hào hứng với chương trình năm nay.

Phần “đố vui, nhận tiền mặt” cũng đem lại sự tương tác với khán giả tham dự. Với những câu đố vui và phần dẫn hài hước của hai MC Lê Trang và Hữu Biết, khán giả cũng được phen cười nghiêng ngả với trong game “Đút chuối”. Mỗi đơn vị cử một nam, một nữ tham dự. Kết quả cuối cùng, BU2 là đơn vị giành chiến thắng chung cuộc khi cặp đôi của họ thể hiện khả năng ăn chuối cực nhanh đồng thời cũng “dọn dẹp” vỏ chuối sạch sẽ nhất.

A

Các gian hàng ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.

Màn nhảy Yosakoi của câu lạc bộ Yosakoi FPT Software và Belly Dance của Đoàn Văn công FPT ở phần tiếp theo của chương trình cũng để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc.

Anh Nguyễn Quốc Đông, Giám đốc FSU1.BU10 chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới lại được nhậu bia trong văn phòng. Cảm ơn Ban tổ chức rất nhiều, event trông thì rất đơn giản nhưng cuốn hút được anh chị em”.

Cuối chương trình là phần lucky draw và người may mắn giành được giải đặc biệt trị giá 2,5 triệu đồng là bạn Trương Thị Thu Huyền - FSU1.QA.

Chương trình kết thúc lúc 19h, anh chị em ra về đều vui vẻ và phấn khởi.

Hữu Biết


Ý kiến

()