Chúng ta

‘Âm nhạc chính là rock’

Thứ năm, 19/12/2019 | 17:16 GMT+7

“Không phải ai cũng thích rock nhưng rock theo tôi từ năm 14 tuổi, một thứ âm nhạc đầy mạnh mẽ và cảm xúc”, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ.

Chưa đầy 30 tiếng, đại tiệc âm nhạc FPT Rockfest 2019 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại công trường xây dựng FPT Tower (Phạm Văn Bạch, Hà Nội). Hiện tại, chương trình đã nhận được gần 3.000 lượt đăng ký tham gia với nhiều sự hào hứng cùng trái tim yêu rock của người FPT.

Biết đến rock từ năm 14 tuổi, anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software say sưa với những điệu nhạc ‘đình đám’ của nhóm nhạc Scorpions. Những năm 1980s, khi đi đâu mọi người cũng bàn về rock - thứ âm nhạc sôi động, đầy năng lượng; anh Tiến luôn bị cuốn theo. Đối với anh, âm nhạc chính là rock. Rock có chất riêng mà không một loại hình nào có thể thay thế được: mạnh mẽ và đầy cảm xúc.

anh-tie-n-6614-1576747394.png

Trong hình, anh Hoàng Nam Tiến chụp cùng nghệ sĩ nhóm nhạc Scorpions. Ảnh: NVCC. 

Đến khi trở thành người đứng đầu nhà Phần mềm, anh Tiến vẫn cháy hết mình với đam mê âm nhạc này. Trong các sự kiện của FPT Software thường xuyên mời các ca sĩ hát rock về biểu diễn. Lần này, sự kiện Rockfest của FPT được tổ chức với chủ đề “Đời” sẽ tạo ra nhiều hào hứng cho khán giả, đặc biệt khi có nhóm Bức tường.

“Đứng giữa một rừng người bùng cháy, nếu không yêu rock chắc chắn cũng sẽ yêu”, PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh hào hứng. Cảm giác xem live (trực tiếp) và nghe album quen thuộc mỗi ngày khác nhau hoàn toàn. Anh Linh cũng thích rock từ thời niên thiếu nên đối với anh, đêm tiệc âm nhạc Rockfest sẽ là trải nghiệm thú vị cho buổi tối thứ Sáu cuối tuần. “Những người yêu rock hầu như thấy một phần bản thân được thể hiện trong đó: đủ mạnh và có chiều sâu”.

anh-Hoa-ng-Linh-8438-1576747394.png

PTGĐ FPT Telecom nhận định, Rock là một phần bản thân. Ảnh: NVCC.

Rockfest 2019 lần đầu quy tụ 4 ban nhạc danh tiếng hàng đầu Việt Nam, gồm: Bức Tường, Microwave, School of Rock, iTễu. Hồi hộp chờ đón ngày hội âm nhạc Rockfest, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho biết mình yêu thích cả 4 ban nhạc trong chương trình. Văn hóa FPT vốn đa dạng, bởi vậy người F yêu rock không hiếm. “Tôi rất vui và ủng hộ Rockfest nhiệt tình. Tôi hy vọng FPT sẽ có nhiều hơn những chương trình âm nhạc tương tự trong thời gian tới”, anh Việt Anh bày tỏ.

Trước đó, Rockfest lần đầu tiên được tổ chức tại F-ville (FPT Software) năm 2017 thu hút hơn 2.000 người FPT yêu nhạc. Ban đầu sự kiện nhằm mục đích thay thế sự kiện Sao Chổi miền Bắc, làm mới lại đời sống văn hóa, tinh thần FPT. Đến nay, Rockfest đã trở thành sự kiện âm nhạc độc lập, song hành cùng Sao Chổi, trở thành một trong những món ăn tinh thần lớn nhất năm của FPT.

Chương trình năm nay sẽ chính thức được mở màn vào lúc 19h ngày 20/12, tại công trường FPT Tower (số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội). Người FPT đăng ký tham gia Rockfest tại đây.

Vé tại chương trình được phát hành dưới dạng QR Code. Người FPT điền thông tin cá nhân gồm họ tên, email, tên đơn vị. Sau đó, QR Code sẽ lập tức gửi mail tới người tham dự. Mỗi QR Code tương ứng vé vào cửa cho 2 người. Riêng QR Code có gần 2.500 mã đã được phân phối. Số lượng đăng ký vẫn đang tăng mạnh từ các đơn vị thành viên trong FPT. Bên cạnh đó, Rockfest còn đưa một số vé cứng dành cho người hâm mộ của 4 ban nhạc: Bức Tường, Microwave, iTễu, School of Rock.

Nhân dịp này, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tài trợ 5.000 lon bia cho bữa tiệc âm nhạc. Người tham gia có thể mua thêm đồ ăn nhẹ ngay trong khuôn viên sự kiện, tiếp năng lượng để "quẩy" hết mình tại FPT Rockfest 2019.

Hà Trần

Ý kiến

()