Chúng ta

'Ước mơ của mẹ' gây xúc động trước thềm ngày Phụ huynh FPT Software 2022

Thứ tư, 16/11/2022 | 14:46 GMT+7

Ba mẹ của anh Nguyễn Diệp Lê Nguyên (FPT Software) đã cùng hát ca khúc "Ước mơ của mẹ" như một lời tâm sự, xúc động và tự hào khi công ty nơi con làm việc gửi thư mời tham dự ngày Phụ huynh FPT Software 2022.

Với ba mẹ, “lo cho con được no lòng ấm thân” là nguyện vọng cả cuộc đời của bác Nguyễn Tấn Phúc và bác Diệp Thị Thanh Vân, bố mẹ anh Nguyễn Diệp Lê Nguyên (FPT Đức, FPT Software).

“Cơn bão con không kịp về/Đêm nằm khắc khoải tái tê trong lòng/Thương mẹ vất vả long đong/Lo cho con được no lòng ấm thân”, đây là một trong những áng thơ của phụ huynh anh Nguyễn Diệp Lê Nguyên, cũng là nỗi lòng của bao đấng sinh thành khác khi nhắc về những đứa con của mình. Với ba mẹ, “lo cho con được no lòng ấm thân” là nguyện vọng cả cuộc đời.

Trước thềm sự kiện Ngày Phụ huynh FPT Software 2022, cùng lắng nghe những tâm tư tình cảm của những đấng sinh thành - những người góp phần tạo nên thành công của công ty ngày hôm nay.

Với chủ đề “Cùng ba mẹ tới nơi làm việc”, ngày Phụ huynh FPT Software sẽ được tổ chức trên cả 3 miền, mời hàng nghìn phụ huynh tới thăm trụ sở nhà Phần mềm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn và TP HCM.

Thông qua việc đưa các bậc phụ huynh tới thăm nơi làm việc tại các trụ sở, chi nhánh của FPT Software, nhà Phần mềm kỳ vọng mang đến những trải nghiệm thú vị, những cảm xúc, kỷ niệm đặc biệt cho nhân viên và gia đình.

Đây là dịp để mỗi CBNV cảm thấy tự hào khi giới thiệu với ba mẹ về môi trường làm việc hiện đại, quy mô bậc nhất. Nơi mà FPT Software cam kết tạo dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, mang đến tinh thần hứng khởi, niềm vui trong công việc, những cơ hội phát triển không giới hạn và sự an tâm về tương lai.

Hiện, BTC đang tiến hành gửi thư chúc mừng và thư mời tham dự sự kiện. Lịch tổ chức sự kiện tại các vùng miền dự kiến gồm Hà Nội (19/11); Đà Nẵng (25/11); TP HCM (26/11) và TP Quy Nhơn (2/12).

Cucumber

Ý kiến

()