Chúng ta

Thưởng thức hai tiết mục chiến thắng Hội diễn FPT phía Nam

Thứ hai, 12/9/2022 | 15:38 GMT+7

Nhiệt huyết, khéo léo, các "nghệ sĩ" nhà Phần mềm đã diễn tả tròn trịa khung cảnh "săn cá" nhiều khó khăn rồi mang cá về ăn mừng chiến thắng.

Tái hiện màn “săn cá voi” đúng nghĩa trong vở nhạc kịch ngắn, FPT Software khiến khán giả “đã mắt” với sự chuyên nghiệp của mình.

Nhiệt huyết, khéo léo, các "nghệ sĩ" nhà Phần mềm đã diễn tả tròn trịa khung cảnh "săn cá" nhiều khó khăn rồi mang cá về ăn mừng chiến thắng. Các cô gái chàng trai FPT Software khiến hàng nghìn khán giả có mặt tại sân vận động đứng lên hò reo không ngừng.

Kết thúc màn trình diễn của nhà Phần mềm, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa không giấu sự hài lòng: "Lâu lắm rồi mới có một tiết mục đặc biệt như thế này. Các bạn có nhạc, có điệu nhảy, có màu sắc, có cốt truyện của các bạn, và các bạn còn có luôn cả khán giả của mình. Chúc mừng FPT Software!"

Đại diện đội thi, anh Nguyễn Khiêm cho biết “khá lo ngại” vì các đơn vị đều rất đầu tư và cống hiến. “Tôi rất cảm ơn và trân trọng những cống hiến của các công ty khác trong FPT đã góp phần tạo nên một đêm diễn đầy màu sắc và hạnh phúc. Đây là một chương trình hấp dẫn. FPT Software nhận được giải Nhất là sự may mắn”. Theo Khiêm, tất cả các "diễn viên" của tiết mục đều là thành viên mới lần đầu tham gia Hội diễn và mục tiêu của đội là đều cố hết sức để làm cho đêm diễn và người F cảm thấy tự hào về sinh nhật 34 tuổi.

Tiết mục "Sinbad đại chiến thần ngư" mang về chiến thắng cho FPT Software tại Hội diễn phía Nam:

FPT Telecom mang đến một không gian đầy cổ tích với với lễ hội sắc màu, những tiếng hát ngọt ngào, khung cảnh bí ẩn và thế giới hiện đại của quyền lực, đồng tiền… Phần múa của nhà Viễn thông được lên kịch bản kỹ càng, chỉn chu, chuyên nghiệp. Trước thềm Hội diễn, đội thi đánh giá sân khấu Đêm hội 34 là một thử thách. 

Trưởng phòng Văn hóa và đoàn thể nhà "Cáo" - anh Phan Phước Nhựt đánh giá các thành viên đã thử thách bản thân khi chọn đội hình khó và động tác khó. "Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là gắn kết, tạo điều kiện cho mọi người tham gia sân chơi sau 2 năm dịch chứ không đặt kỳ vọng vào giải".

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa thể hiện sự tâm đắc: "Đây là tiết mục rất tuyệt vời. Những gì các bạn thể hiện đều ấn tượng. Các bạn đã kết nối hài hoà âm nhạc và vũ điệu".

Tiết mục "Lạc vào Ba Tư" của FPT Telecom nhận giải Nhì:

Chương trình Hội diễn FPT HCM đến từ 8 đơn vị nhà F xoay quanh chủ đề "Ba Tư Fest" (Đêm hội Ba Tư).

Ngoài FPT Software và FPT Telecom là chủ nhân của 2 giải thưởng Nhất - Nhì, các giải còn lại gồm: Liên quân Synnex FPT - FPT HO “rinh” về 2 giải Cống hiến và Phù thuỷ âm nhạc. FPT Retail không kém cạnh với 2 giải Thần thái cuốn hút và Kịch bản xuất sắc. Một đơn vị khác cũng mang về cho mình “cú đúp” là FPT IS với giải Vũ đạo ấn tượng nhất và Bậc thầy dàn dựng.

Các giải phụ còn lại là Hoá trang ấn tượng nhất thuộc về FPT Online, Phong cách sáng tạo dành cho liên quân Base.vn - FPT Smart Cloud, Hiệu ứng đỉnh chóp gọi tên Sendo. Với tiết mục STCo độc đáo, FPT Education “ẵm” giải Diva triển vọng. Đơn vị cũng giành luôn giải Đồng của Hội diễn.

Mõ Mõ

Ý kiến

()