Chúng ta

FPT Tower 'lên đồ' đón người F về dự sinh nhật

Thứ hai, 12/9/2022 | 10:58 GMT+7

Chuỗi thiết kế, lắp đặt cho Xứ sở 34 tại đầu cầu Hà Nội được tiến hành từ sáng thứ Bảy. Dự kiến công tác chuẩn bị kéo dài hết đêm nay (12/9) để mang đến không gian trải nghiệm trọn vẹn cho người F trong dịp sinh nhật 34 năm.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Với mục tiêu hướng đến trải nghiệm của cán bộ nhân viên FPT khi tham gia Hội thao, Hội diễn, ban tổ chức "Xứ sở 34" kỳ vọng mang đến hình ảnh một FPT tươi trẻ, làm hết sức chơi hết mình với không khí thi đua máu lửa giữa các đơn vị. Từ đó, Hội thao cùng các trò chơi với nước ra đời, hướng đến </span><span style="text-align:justify;">vui khoẻ, gắn kết và yêu thương. <br /> Các công tác chuẩn bị cho Hội thao tại FPT Tower (Cầu Giấy, Hà Nội) đang gấp rút hoàn thiện. </span></p>

Với mục tiêu hướng đến trải nghiệm của cán bộ nhân viên FPT khi tham gia Hội thao, Hội diễn, ban tổ chức "Xứ sở 34" kỳ vọng mang đến hình ảnh một FPT tươi trẻ, làm hết sức chơi hết mình với không khí thi đua máu lửa giữa các đơn vị. Từ đó, Hội thao cùng các trò chơi với nước ra đời, hướng đến vui khoẻ, gắn kết và yêu thương. 
Các công tác chuẩn bị cho Hội thao tại FPT Tower (Cầu Giấy, Hà Nội) đang gấp rút hoàn thiện. 

<div style="text-align:justify;"> Những thiết bị đầu tiên cho "Water Warfare" đã được chuyển đến FPT Tower. Mọi quy trình cho công việc đã được lên kế hoạch từ hơn một tháng. Hai ngày cuối tuần là thời điểm BTC và các nhà cung cấp làm việc hết năng suất để hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng. <br /> Khu vực sân khấu chính với chiều dài 16m, chiều cao 3m sẽ được đặt tại sân đèn led ngay trước tòa nhà. </div>

Những thiết bị đầu tiên cho "Water Warfare" đã được chuyển đến FPT Tower. Mọi quy trình cho công việc đã được lên kế hoạch từ hơn một tháng. Hai ngày cuối tuần là thời điểm BTC và các nhà cung cấp làm việc hết năng suất để hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng. 
Khu vực sân khấu chính với chiều dài 16m, chiều cao 3m sẽ được đặt tại sân đèn led ngay trước tòa nhà. 

<p> Tại đây sẽ có 3 màn hình led với 1 màn lớn kích thước 12x4 m được đặt ngay trung tâm sân khấu và 2 màn hình led nhỏ kích thước 3x5 m ở hai bênh cánh. Với việc trang bị 3 màn hình led, người F có thể trải nghiệm và theo dõi hội thao từ tất cả mọi góc. </p>

Tại đây sẽ có 3 màn hình led với 1 màn lớn kích thước 12x4 m được đặt ngay trung tâm sân khấu và 2 màn hình led nhỏ kích thước 3x5 m ở hai bênh cánh. Với việc trang bị 3 màn hình led, người F có thể trải nghiệm và theo dõi hội thao từ tất cả mọi góc. 

<p> Khu vực photobooth với khung nhôm thép chắc chắn để người F Hà Nội check-in cũng đã được dựng lên.</p>

Khu vực photobooth với khung nhôm thép chắc chắn để người F Hà Nội check-in cũng đã được dựng lên.

<p> Các tấm standee của hội thao cũng đã được treo lên xung quanh khu vực FPT Tower, mang đến không khí háo hức cho người F.</p>

Các tấm standee của hội thao cũng đã được treo lên xung quanh khu vực FPT Tower, mang đến không khí háo hức cho người F.

<p> Khu vực các gian hàng cũng đã hoàn thành phần khung cơ bản. Các CTTV đang gấp rút công tác trang trí cho gian hàng của đội mình.</p>

Khu vực các gian hàng cũng đã hoàn thành phần khung cơ bản. Các CTTV đang gấp rút công tác trang trí cho gian hàng của đội mình.

<p> Phần Hội diễn "Fiên chợ 34" năm nay được tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt - Trung (188 Lê Quang Đạo) vào lúc <span style="text-align:justify;">19h-21h30. Từ ngày 11/9, các thiết bị chuẩn bị cho đêm diễn đã được chuyển vào khu vực khán phòng.</span></p>

Phần Hội diễn "Fiên chợ 34" năm nay được tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt - Trung (188 Lê Quang Đạo) vào lúc 19h-21h30. Từ ngày 11/9, các thiết bị chuẩn bị cho đêm diễn đã được chuyển vào khu vực khán phòng.

<p> Các thiết bị đang được hoàn tất lắp đặt đến hết hôm nay 12/9 để sẵn sàng cho các hoạt động tổng duyệt của BTC. Hệ thống pháo sáng cũng đã sẵn sàng cho những tiết mục trình diễn bùng nổ.</p>

Các thiết bị đang được hoàn tất lắp đặt đến hết hôm nay 12/9 để sẵn sàng cho các hoạt động tổng duyệt của BTC. Hệ thống pháo sáng cũng đã sẵn sàng cho những tiết mục trình diễn bùng nổ.

<p> Đại diện BTC cho biết, để hỗ trợ tốt nhất cho phần trình diễn của các đội thi, BTC đã đầu tư kỹ lưỡng vào các thiết bị âm thanh ánh sáng theo hướng biểu diễn nhạc kịch để tăng chiều sâu cũng như trải nghiệm của khán giả nhà F. </p>

Đại diện BTC cho biết, để hỗ trợ tốt nhất cho phần trình diễn của các đội thi, BTC đã đầu tư kỹ lưỡng vào các thiết bị âm thanh ánh sáng theo hướng biểu diễn nhạc kịch để tăng chiều sâu cũng như trải nghiệm của khán giả nhà F. 

<p> Khán phòng tại Cung Hữu nghị Việt - Trung có sức chứa gần 1.500 người. Hội diễn STCo năm nay sẽ có 10 đội thi tương ứng 10 sạp hàng với những "mặt hàng" đặc sản như: FPT HO - Ban Quản Lý Chợ; FPT Software - Bán sức buôn người, FPT Education - Bán chữ; FPT Telecom - Bán mạng; FPT Online - Bán báo... <span style="text-align:justify;">Các vở diễn được đầu tư về kịch bản, âm nhạc, lời thoại, bối cảnh, trang phục, kỹ xảo và bắt buộc có yếu tố hài kịch trào phúng và các bài nhạc hot trend. </span></p>

Khán phòng tại Cung Hữu nghị Việt - Trung có sức chứa gần 1.500 người. Hội diễn STCo năm nay sẽ có 10 đội thi tương ứng 10 sạp hàng với những "mặt hàng" đặc sản như: FPT HO - Ban Quản Lý Chợ; FPT Software - Bán sức buôn người, FPT Education - Bán chữ; FPT Telecom - Bán mạng; FPT Online - Bán báo... Các vở diễn được đầu tư về kịch bản, âm nhạc, lời thoại, bối cảnh, trang phục, kỹ xảo và bắt buộc có yếu tố hài kịch trào phúng và các bài nhạc hot trend. 

Với hơn 50.000 FPTers trải rộng nhiều vùng địa lý, lễ sinh nhật “Xứ sở 34” sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn.

TP HCM là nơi đầu tiên mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào thứ Sáu ngày 9/9 với Hội thao lúc 15h30-17h30 và Hội diễn lúc 17h30-19h30. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Hội thao mang tên "Cuộc chiến 34" bao gồm các trò chơi vận động thi đua với nước còn Hội diễn "34 FEST" là chương trình âm nhạc EDM đặc sắc thi đua giữa các đội FPT HCM.

Ngay sau đó là chương trình "Lễ hội Ba Tư - Nghìn lẻ một đêm" tại điểm cầu Cần Thơ (thứ Bảy ngày 10/9) với Hội thao, Hội diễn và giải bóng đá truyền thống FPT 13/9. Chương trình được tổ chức ngay tại campus Đại học FPT Cần Thơ.

Điểm cầu Quy Nhơn với chủ đề “Lễ hội Ba Tư” được tổ chức vào Chủ nhật ngày 11/9 với hoat động Hội thao từ 14h30-17h30 và Hội diễn từ 17h30-19h30.

Đà Nẵng sẽ lên sóng vào thứ Ba 13/9 với Hội thao từ 15h-17h và Hội diễn âm nhạc sôi động “FPT 34 Water Fest" từ 17h-21h tại Sân bóng đá FPT Đà Nẵng, nằm ở Khu công nghiệp An Đồn. Điểm nhấn của nhà F Đà Nẵng sẽ là Hội thao với các trò chơi nước được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, dự kiến đón hàng nghìn người cùng tham gia. Đặc biệt, ngay sau sẽ là Hội diễn với âm nhạc EDM sôi động.

Điểm cầu chính Hà Nội, ngoài các hoạt động tại FPT Tower, điểm nhấn còn nằm ở Hội diễn STCo với tên gọi "Fiên chợ 34", lên đèn từ 19h-21h30 tại Cung Hữu Nghị Việt Trung (188 Lê Quang Đạo, Từ Liêm).

Hội diễn và Hội thao miền Bắc sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Mõ Mõ

Ý kiến

()