Chúng ta

OKR mới mẻ trong mắt Gen Z nhà F

Thứ năm, 9/2/2023 | 10:55 GMT+7

Cũng giống như người F 5 năm trước khi lần đầu tiên tiếp xúc với OKR, hầu hết gen Z tại FPT khi được hỏi đều cảm thấy “lạ lẫm - hoang mang - thách thức”. Vậy họ đã làm gì để vượt qua sự mới mẻ đó và gặt hái thành công bằng OKR?

OKR (Objectives and Key Results: Mục tiêu và kết quả then chốt) là phương thức quản trị mới hướng đến thúc đẩy mỗi người FPT làm việc hăng say, liên tục sáng tạo, đổi mới, được tập đoàn áp dụng từ 2019. Đến nay, OKR đã bước sang năm thứ 5, lan toả sâu rộng đến CBNV và mang lại những hiệu quả tích cực cho Tập đoàn.

Trong mùa OKR mới 2023, Ban dự án mong muốn đẩy mạnh công tác CFR (Conversation - Feedback - Regconition) để thiết lập OKR “chất lượng và truyền cảm hứng”. Mục tiêu trong mùa OKR năm nay gồm: Đạt 95% tỷ lệ tuân thủ các chu trình OKR (Báo cáo - Thiết lập - Đánh giá/Chấm điểm - Phê duyệt); Đảm bảo hoàn thành tốt các tỷ lệ/deadline các hoạt động đào tạo, truyền thông, khen thưởng; Đảm bảo tính ổn định của tool OKR; Đảm bảo tính hướng tâm của OKR hội tụ trong triển khai.

Hà Trần

Ý kiến

()