Chúng ta

Nhân viên nhà ‘Cáo’ gợi ý thực đơn tươm tất dưới 200.000 đồng

Thứ tư, 15/4/2020 | 15:02 GMT+7

Tham gia thử thách ‘Nấu gì hôm nay’, anh Trần Ngọc Tân - Truyền hình FPT thực hiện bữa cơm gia đình không tốn nhiều thời gian nhưng chỉ mất chưa đến 200.000 đồng. 

Bữa cơm đề cao sự đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Mâm cơm có 5 món: 3 món mặn, một món rau và một món canh, bao gồm: thịt ba chỉ rang cháy cạnh, đậu sốt cà chua, canh khoai sọ hầm xương, trứng rán cần mỡ, rau muống xào tỏi.

Đối với anh Tân, việc trở về nhà nấu bữa cơm vô cùng quan trọng. Đây là quãng thời gian để thư giãn, tận hưởng cảm giác gia đình sau một ngày làm việc. Dù việc tại đơn vị khá bận nhưng anh luôn tranh thủ nấu cơm để không nhớ bữa và có cảm giác ấm cúng.

Với chương trình ‘Nấu gì hôm nay’, anh Trần Ngọc Tân - Truyền hình FPT -  hy vọng các đồng nghiệp sẽ không đau đầu khi nghĩ thực đơn cho từng bữa ăn, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội, nhà nhà làm việc tại gia.

Video tham gia thử thách 'Nấu gì hôm nay' của anh Tân:

Chương trình ‘Nấu gì hôm nay’ chính thức lên sóng 21h hằng ngày trên Truyền hình FPT từ 6/4 với đầu bếp chính là anh Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội đầu bếp Việt Nam (VICA). Tại đây, bếp trưởng Thường Quân sẽ hướng dẫn các nhà nội trợ lên thực đơn bữa cơm gia đình với những món đơn giản, đặc trưng của 3 miền nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, thú vị.

Mỗi số của chương trình kéo dài 15 phút, được phát sóng trên Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy và livestream trên Fanpage Truyền hình FPT. Đây là chương trình đầu tiên đơn vị phát sóng liên tục mỗi ngày.

Khán giả xem chương trình cũng có thể có cơ hội nhận giải 1 triệu đồng và 1 năm sử dụng ứng dụng Foxy miễn phí khi nấu một món ăn theo hướng dẫn của bếp trưởng Thường Quân, có thể kết hợp nhiều món khác và chụp hình, chia sẻ hình ảnh tại mục bình luận dưới post món ăn chủ đề theo ngày của Truyền hình FPT, đồng thời tag 3 người bạn của mình.

Hà Trần

Video: NVCC

Ý kiến

()