Chúng ta

Truyền hình FPT phát sóng chương trình luyện tập Yoga

Thứ bảy, 11/4/2020 | 16:01 GMT+7

Từ ngày 13/4, người trung tuổi từ 40 trở lên theo dõi Truyền hình FPT có thêm chương trình luyện tập sức khoẻ với Yoga tại nhà.

Với tình hình bệnh dịch kéo dài, người dân tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội, Truyền hình ra mắt chương trình rèn luyện sức khoẻ với Yoga. Chương trình hướng đến các đối tượng trung niên và người ưa thích bộ môn Yoga.

Theo dõi chương trình, người xem được học dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Phương - Trưởng ban đào tạo và huấn luyện của Liên đoàn Yoga Việt Nam. Huấn luyện viên là người có nhiều năm kinh nghiệm trong hướng dẫn và luyện tập sức khỏe cho mọi đối tượng, người xem sẽ được làm quen và tập luyện những bài Yoga được thiết kế riêng, rút ngắn thời lượng, phù hợp với sức khỏe của mình.

640-yoga-5845-1586573531.png

Chương trình Yoga phát sóng trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy. Ảnh: ĐVCC.

Theo đó, chương trình sẽ có thời lượng từ 15 - 30 phút mỗi tập, dự kiến phát sóng vào mỗi buổi sáng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT vào các ngày trong tuần và phát lại ở mục hướng dẫn tập luyện trong ứng dụng thể thao. Khán giả cũng có thể xem chương trình tại ứng dụng Foxy.

Việc phát sóng chương trình là sự phối hợp của Truyền hình FPT và Liên đoàn Thể dục Thể thao, Liên đoàn Yoga Việt Nam để tạo điều kiện người dân rèn luyện sức khoẻ tại nhà, tránh tụ tập bên ngoài.

Trước đó, Truyền hình FPT cũng có chương trình tương tự nhưng chỉ áp dụng cho đối tượng trẻ em và thanh niên. Do vậy, “việc thực hiện và phát sóng chương trình sẽ giúp ích rất nhiều đối với sức khỏe của mọi người dù thời lượng không dài nhưng sẽ được lên lịch phát sóng đều đặn mỗi ngày để mọi người có thể rèn luyện được tốt và chuyên cần hơn”, anh Nguyễn Lê Hoàng Tùng - Phó phòng PayTV (FPT Telecom) cho biết. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiến hành triển khai một số chương trình thể dục thể thao khác đa dạng nội dung và đối tượng.

Với thời điểm mùa dịch, khách hàng có xu hướng theo dõi các kênh truyền hình online nhiều hơn. Cụ thể, nhóm kênh xem theo yêu cầu trên Truyền hình FPT cũng có số tăng kỉ lục, gấp 4-5 lần tháng 2. Trong đó, mục giải trí gấp 5 lần; Kênh truyền hình, thiếu nhi, phim truyện, gấp 4 lần; Âm nhạc tăng 3 lần; Chương trình thể thao tăng nhẹ 2,5 lần. Do vậy, việc liên tục đổi mới, thêm nội dung giải trí, học tập trên Truyền hình FPT là thế mạnh của đơn vị.

Mới đây, Truyền hình FPT cũng đưa ra chương trình “Nấu gì hôm nay” nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện cách ly xã hội tại gia có thêm nhiều ý tưởng cho bữa cơm gia đình. Chương trình chính thức lên sóng 21h hàng ngày trên Truyền hình FPT với đầu bếp chính là anh Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội đầu bếp Việt Nam (VICA). Tại đây, bếp trưởng Thường Quân sẽ hướng dẫn các nhà nội trợ lên thực đơn bữa cơm gia đình với những món đơn giản, đặc trưng của 3 miền nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, thú vị.

Chị Tô Nam Phương - GĐ Truyền hình FPT nhận định, khi thực hiện giãn cách toàn xã hội, người người ở nhà thì chương tình giải trí về bữa cơm gia đình theo hình thức mới lạ, gần gữi như Nấu gì hôm nay là cần thiết. “Qua đây, đơn vị sản xuất mong muốn hỗ trợ những nhà nội trợ trong thời gian sắp tới”. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong mùa Covid.

Hà Trần

Ý kiến

()