Chúng ta

Người FPT Đà Nẵng tự tay làm nến thơm tặng 'người thương'

Thứ ba, 5/12/2023 | 07:41 GMT+7

Phần mềm FPT Đà Nẵng vừa tổ chức hoạt động trải nghiệm workshop làm nến thơm, thu hút đông đảo CBNV tham gia. Cùng theo chân cô nàng Thanh Huyền (FDN.G55) để xem các bước làm ra một hộp nến thơm, như một món quà "flex" dành tặng cho bản thân và người mà mình yêu thương.

Workshop làm nến và sáp thơm được tổ chức bởi Phòng Trải Nghiệm Nhân viên (HRPR EX – FPT Software) nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho anh chị em FPT. Tại đây, mọi người sẽ được tìm hiểu về nến thơm, các thành phần để làm nên một cốc nến thơm hoàn chỉnh; Tìm hiểu về cách phối hợp tinh dầu ưng ý dành riêng cho bản thân; Học làm nến thơm từ những quy trình cơ bản: nấu sáp, chuẩn bị bấc tim nến, nhiệt độ, cách rót sáp...; Trang trí decor nến theo gu thẩm mỹ của riêng bạn và tự tay gói nến làm quà tặng.

Workshop nến thơm giúp cho mọi người học hỏi cách làm nến thơm, có cơ hội sang tạo và thế hiện cá tính, thư giãn và giải trí và tạo ra một món quà ý nghĩa cho bản thân hoặc người thân. Ngoài làm nến, còn có hoạt động trang trí cho các bạn trổ tay khéo léo giúp các bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và thể hiện sở thích, cá tính của chính bản thân mình. 

Thanh Huyền

Ý kiến

()