Chúng ta

Lời hồi đáp duyên dáng của người F trước câu hỏi ‘Bao giờ lấy chồng?’

Thứ năm, 27/1/2022 | 14:47 GMT+7

MV “Năm này lấy chồng!” sẽ là lời hồi đáp cho những câu hỏi “Bao giờ lấy chồng, có bạn trai chưa?” mỗi dịp Tết đến Xuân về. Lạc quan, yêu đời là tinh thần chung trong MV của nhà “Cáo”.

Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom (FUN FTEL) vừa cho ra mắt MV “Năm này lấy chồng!” lấy cảm hứng từ bài hát “Bao giờ lấy chồng?” của ca sĩ Bích Phương. MV do chính người F tự tay viết lời, trình bày và diễn xuất… dựa trên tình huống có thật mỗi dịp về quê đón Tết của người F nói riêng và bạn trẻ nói chung hiện nay.

CBNV nhà F “bất đắc dĩ” trở thành diễn viên, ca sĩ, dancer… nhưng thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉn chu và duyên dáng trong từng khung hình. MV là lời hồi đáp mà FUN FTEL muốn thay mặt người F phản hồi cho gia đình, bạn bè, hàng xóm quanh những câu hỏi “nhức nhối” lặp đi lặp lại mỗi năm như khi nào lấy chồng, đã có bạn trai chưa…

Tự tin, yêu đời và lạc quan là tinh thần chung của MV lần này. Người F đến với chương trình “Đồng ý hẹn hò!” và tìm thấy một nửa còn lại, vừa có “người thương”, vừa làm gia đình hài lòng. Từ đó, các chàng trai cô gái cho biết “xuân này sẵn sàng lấy chồng”, sớm tính chuyện về chung một nhà.

nnlc-2755-1643265234.png

Những diễn viên nghiệp dư nhưng cực kỳ chuyên nghiệp từ nhà Cáo.

“Năm này lấy chồng!” là một trong những sản phẩm nằm trong chiến dịch truyền thông của chương trình “Đồng ý hẹn hò!”. Trước khi số phát sóng đặc biệt dịp Tết nguyên đán của chương trình ra mắt vào 2 ngày 2/2 và 4/2 thì MV lần này sớm “trình làng” để người F tự tin đăng ký hẹn hò và thoát kiếp độc thân.

Thumbnail-6481-1643265234.jpg

MV với sự đầu tư chỉn chu đem đến phút giây thư giãn cho người F.

“Đồng ý hẹn hò!” mùa 1 thành công khi 10 cặp đôi nên duyên. Đồng thời, chương trình nhận được giải Vàng Sáng tạo FTEL, giải Bạc Chung khảo iKhiến số 6 năm 2021. Vì vậy, ban tổ chức luôn nỗ lực đem đến các sản phẩm chất lượng để CBNV nhà F hứng thú và đăng ký tham gia, tự tin đi tìm được một nửa ngay tại công ty của mình.

Thanh Dung

Ý kiến

()