Chúng ta

Giúp năng suất lao động tăng 70%, akaDev giành giải Vàng iKhiến số 2

Thứ tư, 3/7/2019 | 08:38 GMT+7

Nền tảng akaDev có thể triển khai nhanh một ứng dụng web bất kỳ, không phải code thủ công và đảm bảo chất lượng đồng đều. AkaDev có tính linh động cao, đáp ứng yêu cầu một cách nhanh chóng mà không phải lập trình theo lối thông thường.

Video toàn cảnh buổi trao giải iKhiến số 2:

Vượt qua 5 ứng cử viên khác, nền tảng akaDev của FPT Software đã nhận được những đánh giá vượt trội từ Hội đồng thẩm định iKhiến và xuất sắc giành giải Vàng chung khảo số 2. 

Sáng tạo FPT (iKhiến) nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

iKhiến đã bước vào mùa thứ 3. Năm nay, ngoài giải hệ thống giải Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến Khích mỗi tháng, tương đương với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 500.000 đồng mỗi giải, iKhiến 2019 có thêm giải Chuyển đổi số trị giá 2 triệu đồng/giải. Giải Sáng tạo của năm trị giá 70 triệu đồng.

Quốc Phú

Ý kiến

()